Giữ Đôi Tay Luôn Khỏe và Đẹp

Tran Hong 07.08.2014 0

Đôi bàn tay là gương mặt thứ hai của phụ nữ, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc và dành thời gian cho chúng. Bạn có thể có cả một tủ đồ với đủ loại mỹ phẩm trang điểm cho khuôn mặt, nhưng chưa hẳn đã có những thứ cần thiết để chăm sóc đôi tay, đó là một quan điểm hết sức sai lầm nếu bạn muốn cả cơ thể mình đều toát ra vẻ đẹp lôi cuốn và khỏe khoắn.

Để bổ sung vào kho kiến thức làm đẹp toàn thân của bạn, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số phương pháp đơn giản để chăm sóc đôi tay đẹp một cách tự nhiên nhé!

1d (Copy)

Chọn chất kháng khuẩn tự nhiên: Tránh những loại xà phòng chứa triclosan, vốn được quảng bá rộng rãi về khả năng kháng khuẩn. Thay vào đó, bạn nên tìm kiếm các thành phần kháng khuẩn tự nhiên, chẳng hạn như khuynh diệp hay tinh dầu trà.

2f (Copy)

Tránh nhúng tay vào nước lạnh hay nước nóng: Nước quá lạnh có thể gây co khít và quá trình giãn mao mạch sau đó có thể dẫn đến tình trạng ửng đỏ. Nước quá nóng có thể làm khô da do nó làm trôi mất lớp dầu bảo vệ tay.

3h (Copy)

Dưỡng ẩm bằng dầu: Theo các chuyên gia, dầu là cách tốt nhất tăng độ ẩm cho da. Lời khuyên của họ là bạn nên sử dụng loại kem dưỡng da tay có chứa tinh dầu chiết xuất từ hạt cây rum.

4k (Copy)

Chăm sóc móng tay: Thường xuyên làm móng giúp bàn tay bạn luôn sạch sẽ và là một yếu tố làm cho bàn tay bạn đẹp thêm.

5j (Copy)

Chống nắng: Đây cũng là một yếu tố không thể xem nhẹ trong việc bảo vệ bàn tay khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.

6b (Copy)

Bổ sung biotin: Đây là một trong những thành viên của “gia đình” vitamin B, có tác dụng làm tăng độ dày của móng và ngăn chặn tình trạng nứt, gãy.

13396298971 (Copy)

Tập thể dục cho đôi tay

Bạn không cần cầu kỳ phải dành thời gian riêng để tập thể dục cho đôi tay đâu mà bạn có thể tập mọi lúc mọi nơi với những động tác đơn giản như xoay cổ tay, kéo căng đầu các ngón tay, massage da tay… nhằm giúp máu lưu thông tốt, da tay căng mềm, chống lại các biểu hiện lão hóa trên tay.

Đây chỉ là một trong số cách đơn giản, hi vọng bạn phù hợp với bạn và mang đến cho bạn hiệu quả làm đẹp tuyệt vời.

Nguồn từ Internet