Móng Xinh Càng Thêm Xinh

Tran Hong 14.05.2011 0

Dưới đây là những ý tưởng trang trí móng rất dễ thực hiện mà lại xinh xắn với những họa tiết và hoa văn tinh tế sẽ đi cùng với những mẫu thiết kế đầy sáng tạo. Đây sẽ là những mẫu tham khảo đáng giá để bạn có thể có được một bộ móng tay đáng ngưỡng mộ.

Chọn màu nền cho móng tay là những gam màu nhẹ nhàng và nữ tính vì nó sẽ hợp với tất cả các tông màu da. Dạo một vòng quanh thị trường để tìm ra màu sơn móng tay nào đang được thịnh hành là bước đầu tiên trong danh sách những việc cần làm để có một bộ móng mới hợp thời. Hãy gạt bỏ sự nhút nhát và chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất ở vẻ ngoài của mình. Móng tay là một trong những phần cơ thể chắc chắn luôn được nhìn thấy, vì thế bạn nên dành một sự chăm sóc đặc biệt cho chúng.

Sử dụng những màu sơn chất lượng để tránh những vết lốm đốm trên móng. Thêm vào đó, bạn cũng nên có một nhận thức đúng đắn về việc trang trí móng. Nắm bắt xu hướng mới nhất được ưa chuộng bởi các ngôi sao và nghệ sĩ trang trí móng vì chúng sẽ trở thành trào lưu. Sự sáng tạo là câu thần chú để bước vào thế giới của những nghệ sĩ trang trí móng bậc thầy, họ là những người mà luôn biết cách tung hứng với các sắc màu và tạo ra hàng tá các thiết kế đầy mê hoặc. Nào cùng liếc sơ qua những ý tưởng trang trí móng cực kỳ ổn dưới đây và sẵn sàng cho một cuộc “lột xác” ngoạn mục.

 Super-Fine Nail Art Ideas
 Super-Fine Nail Art Ideas

 Super-Fine Nail Art Ideas

Sức cuốn hút của những mẫu trang trí móng đương thời là vô tận, bạn có quyền có một kiểu móng mới mỗi ngày hay mỗi tuần.  Đừng để sự đơn điệu chiếm lấy cuộc sống mình, thay vào đó hãy cố gắng tìm hiểu những mẹo nhỏ để có thể cải thiện vẻ đẹp nhanh chóng. Những mẫu sơn móng tay mới nhất dưới đây sẽ giúp bạn có một bảng màu đáng giá cho riêng mình để tạo ra những kiểu trang trí độc đáo. Nhằm tiết kiệm tiền bạc và thời gian, bạn có thể nâng cấp kĩ năng trang trí móng của mình bằng cách thực hành với những kiểu đơn giản có thể ứng dụng vào bản thân mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Bắt đầu bằng những điều cơ bản nhất rồi đến những thứ phức tạp và cầu kì cần nhiều khéo léo.

 Super-Fine Nail Art Ideas
 Super-Fine Nail Art Ideas

Họa tiết hình thú, hoa hay các nhân vật hoạt hình sẽ rất nổi bật khi đi chung với bộ móng ngắn hoặc sơn acrylic. Chiêu đãi đôi mắt bạn bằng những hoa văn xanh biển lấp lánh này hoặc những mẫu móng nghệ thuật “hot” nhất để tìm ra mẫu nào hợp với tính cách bạn nhất. Hãy sử dụng tài năng của mình trong việc kết hợp và pha trộn những sắc độ màu khác nhau và các thiết kế năng động để nâng cao sức quyến rũ và sang trọng. Luôn nhớ rằng phải chia sẻ những bí mật chăm sóc móng với bạn bè và luôn để mắt đến những mẫu trang trí mới nhất. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng chất lượng cao, bạn cũng có thể sử dụng thêm những phụ kiện bổ sung để giúp móng xinh thêm bắt mắt. Hạt đá, hạt cườm và những hình dán là những vật trang trí khá phổ biến mà bạn có thể dùng để đính vào móng tay. Hãy tự tin sử dụng chúng để tạo ra một phong cách nghệ thuật mà nó có thể trở nên phổ biến trong những người đam mê nghệ thuật trang trí móng.

 Super-Fine Nail Art Ideas
 Super-Fine Nail Art Ideas

Nguồn từ Internet