Hấp Dẫn Họa Tiết Da Báo

Tran Hong 18.07.2012 0

Bộ nail hình da báo thời thượng là cụm từ không thể thiếu của các tín đồ “điệu đà” trong mùa hè này. Tuy nhiên một loại họa tiết khác dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng cũng thể hiện sức hấp dẫn không kém đối với phái đẹp đó chính là họa tiết báo in.

Hãy cùng khám phá xem những dòng chữ in trên móng thật phong cách có đủ hấp dẫn để cạnh tranh với vẻ hoang dã, cá tính của da báo không nhé!

Họa tiết da báo

Những người đang mong muốn một phong cách táo bạo và trẻ trung hãy sơn móng tay với các họa tiết da báo rất ấn tượng được trình bày dưới đây. Hãy chọn một mô hình phù hợp nhất với tính cách và sử dụng nó để bạn thêm tự tin khi xuất hiện.





Nail họa tiết da báo đang trở nên phổ biến rộng khắp cả trong các phong cách thời trang cũng như trong nghệ thuật làm móng. Hãy dùng những chiếc bút đầu tròn to, nhỏ khác nhau để dễ dàng hơn trong việc vẽ da báo. Những lọ sơn nhũ sẽ giúp bạn làm nổi bật hơn họa tiết thời trang này đấy.



Họa tiết báo in

Hãy tưởng tượng bạn sẽ gây ấn tượng thế nào nếu trên móng tay của bạn là những dòng chữ của một tờ báo in? Đây là xu hướng đang được các tín đồ thời trang yêu thích, rất đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo và cá tính. Bạn có thể làm tại nhà với nguyên liệu dễ kiếm vô cùng! Chỉ cần một lọ sơn bóng và một tờ báo in cũ thế là bạn đã có được một bộ móng lạ mắt và độc đáo rồi đấy.



Ngoài in chữ ra bạn còn có thể in những họa tiết khác hay hình ảnh mặt người độc đáo trên móng.

Nguồn từ Internet