Hoa móng nhẹ nhàng, dễ dàng thực hiện

Tran Hong 14.08.2012 0

Đôi khi những họa tiết cầu kỳ và sự chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết nhỏ trên móng sẽ làm bạn “chán ngán”. Hãy thử đổi gió với mẫu móng hoa vô cũng ngẫu hứng nhưng lại rất đáng yêu dưới đây. Với kiểu này bạn có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc nào bạn yêu thích. Đặc biệt hãy để ý đến gam pastel dịu dàng đang hot trong năm nay nhé!

Chuẩn bị:

Dung dịch tẩy sơn, 4 chiếc chổi sơn nhỏ, một cái đĩa hoặc một vật dụng bất kì để đựng sơn, 1 lọ sơn móng màu trắng với 3 lọ sơn màu bạn thích.

Thực hiện:
Bước 1: Bạn lấy từ mỗi lọ một giọt sơn để ra đĩa. Bạn nhớ tẩy sạch lớp sơn móng cũ trước khi thực hiện nhé.

Bước 2: Sơn nền cho móng với một màu sáng và chờ cho đến khi móng khô hẳn.

Bước 3: Bạn nhúng 1 chiếc chổi sơn vào dung dịch tẩy sơn và dùng nó để pha loãng các giọt sơn màu bạn đã lấy ra. Bạn có thể cần pha thêm vài giọt dung dịch tẩy này cho tới khi dung dịch sơn trở nên lỏng hơn và hơi nhòe.

Bước 4: Bạn hơi búng chiếc chổi sơn để vẽ hình hoa trên mỗi móng. Bạn nhớ để chỗ cho các màu khác nữa.

Bước 5: Dùng những chiếc chổi khác để pha loãng các màu sơn còn lại. Cẩn thận đừng nhầm chổi với màu sơn khác nhau.

Bước 6: Tiến hành sơn các màu khác, bạn có thể tạo ra bao nhiêu bông hoa tùy ý. Bạn không cần phải quá để ý tới hình dáng của bông hoa, chính những bông trông hơi méo một chút, hơi khác biệt một chút lại trở nên vô cùng dễ thương.

Bước 7: Giờ bạn lấy một giọt sơn trắng ra và pha loãng tương tự như trên.

Bước 8: Bạn chấm một nốt trắng thật nhỏ lên tâm mỗi bông hoa. Nếu bạn pha loãng đúng cách, màu sơn sẽ từ từ lan ra bông hoa khi bạn chấm giọt sơn xuống. Nếu không, bạn cần tiếp tục pha loãng sơn.

Bước 9: Chờ móng khô hẳn và phủ lên một lớp sơn bóng hoàn thiện.

Nguồn từ Internet