Họa Tiết Chấm Bi Đổ Bộ Trên Móng Tay

Tran Hong 18.07.2012 0

Trong khi thời trang thế giới đang đi dần về xu hướng vintage thì phong cách trang điểm và vẽ móng cũng dấy lên trào lưu cổ điển. Những họa tiết hoa hòe quen thuộc đã được cải thiện và ngày càng trở nên đa dạng hóa.

Nhắc đến nghệ thuật nails cũng như những mẫu mã được phái đẹp yêu thích trong năm nay không thể không kể đến những gam màu nhẹ và họa tiết ngộ nghĩnh trong đó họa tiết chấm bi được ưa chuộng trong thời trang cũng là mode được chị em dành chọn để vẽ móng xinh.

Vẽ móng chấm bi khá đơn giản và không cần tốn nhiều công sức như các kiểu móng cầu kỳ khác. Tuy nhiên không phải vì thế mà làm bớt đi vẻ yêu kiều của bộ móng. Bạn có thể dễ dàng tạo ra những chiếc móng chấm bi xinh xắn bằng cây cọ nhỏ hay đơn thuần là cây tăm.

Họa tiết chấm bi rất được giới trẻ ưa chuộng bởi sự ngộ nghĩnh, tinh tế và rất teen của nó. Nhưng với những mẫu nail họa tiết chấm bi mà chúng tôi giới thiệu với các bạn dưới đây, tất cả chúng ta đều có thể áp dụng, dù bạn không còn trẻ. Bởi chỉ cần khéo léo một chút, bạn sẽ kết hợp được những màu sắc bạn vừa yêu thích lại vừa tạo được điểm nhấn cho bộ nail của bạn.

Nguồn từ Internet