Họa tiết ngộ nghĩnh trên nền móng vàng

Tran Hong 17.05.2013 0

Mùa hè sắp đến rồi, chắc hẳn các bạn học sinh, sinh viên đang rất háo hức chào đón những kỳ nghỉ thú vị. Để tăng thêm phần sôi động cho mùa hè các bạn hãy cập nhật kiểu móng với họa tiết ngộ nghĩnh và dễ thương dưới đây nhé!

Chuẩn bị:

-Thiet-ke-hoa-tiet-ngo-nghinh-cho-doi-tay-them-xinh-1

Các màu sơn, bản in họa tiết, dụng cụ gạt sơn và con dấu in họa tiết.

Thực hiện:

-Thiet-ke-hoa-tiet-ngo-nghinh-cho-doi-tay-them-xinh-2Đầu tiên, bạn sơn lên toàn móng sơn màu vàng. Sơn từ giữa móng, sang hai bên. Sơn hai nước, chờ nước 1 khô, sơn tiếp nước 2.

-Thiet-ke-hoa-tiet-ngo-nghinh-cho-doi-tay-them-xinh-3Dụng cụ bản in, gạt sơn và dấu in.

-Thiet-ke-hoa-tiet-ngo-nghinh-cho-doi-tay-them-xinh-4Dùng sơn màu đen chấm sơn vào họa tiết như trong hình hoặc họa tiết mà bạn yêu thích

-Thiet-ke-hoa-tiet-ngo-nghinh-cho-doi-tay-them-xinh-5Dùng dụng cụ gạt sơn (số 1), gạt cho sơn láng đều họa tiết.

-Thiet-ke-hoa-tiet-ngo-nghinh-cho-doi-tay-them-xinh-6Bạn sẽ được họa tiết trong bản in như trong hình.

-Thiet-ke-hoa-tiet-ngo-nghinh-cho-doi-tay-them-xinh-7

-Thiet-ke-hoa-tiet-ngo-nghinh-cho-doi-tay-them-xinh-8Sau đó, dùng con dấu (số 2), ấn vào họa tiết đó lên móng mà bạn yêu thích. Đây là họa tiết nhỏ phù hợp với móng út.

-Thiet-ke-hoa-tiet-ngo-nghinh-cho-doi-tay-them-xinh-9Tiếp theo, bạn làm các bước in họa tiết tương tự như trên cho các móng còn lại. Bạn thích họa tiết nào, có thể lựa chọn họa tiết đó để thiết kế cho mình có một bộ nail sinh động, ngộ nghĩnh.

-Thiet-ke-hoa-tiet-ngo-nghinh-cho-doi-tay-them-xinh-10Bạn làm tương tự cho đến hết móng, Với móng cái, bạn sử dụng sơn màu trắng, họa tiết hai chấm bi to cho đẹp mắt.

-Thiet-ke-hoa-tiet-ngo-nghinh-cho-doi-tay-them-xinh-11

-Thiet-ke-hoa-tiet-ngo-nghinh-cho-doi-tay-them-xinh-12Tiếp theo, bạn dùng sơn màu hồng phớt chấm ở sát hình họa tiết miệng của ngón áp út.

-Thiet-ke-hoa-tiet-ngo-nghinh-cho-doi-tay-them-xinh-13Cuối cùng, bạn dùng dầu bóng, sơn lên bề mặt móng tạo độ bóng, đẹp.

Nguồn từ Internet