Học Nail Chuyên Nghiệp: 8 Bước Đắp Bột Nhúng Hiện Đại

bientapvien 21.10.2021 0

Học nail chuyên nghiệp thời nay chắc chắn bạn không thể bỏ qua kỹ thuật đắp bột nhúng hiện đại đang là xu hướng thịnh hành nhất. Có thể nói bột nhúng đang từng bước khẳng định ưu điểm so với móng đắp bột cũng như móng đắp gel truyền thống.

Học nail chuyên nghiệp phải biết đắp bột nhúng.
Học nail chuyên nghiệp phải biết đắp bột nhúng.

Học nail chuyên nghiệp: đắp bột nhúng

Chỉ với những bước thực hiện đơn giản, ít thao tác hơn hẳn và cũng giảm bớt độ độc hại cho thợ nail và cả khách hàng chính là lý do vì sao móng bột nhúng rất được ưa chuộng. Và khóa học nail chuyên nghiệp hiện nay đều có đào tạo đại trà kỹ thuật này.

Lý do người học nail chuyên nghiệp nên biết đắp bột nhúng

An toàn cho thợ nail và khách hàng vì không phải chịu đựng các mùi hóa chất độc hại bởi lẽ bột nhúng thường không có mùi, không lưu huỳnh hay primer gắn móng bột ảnh hưởng đến sức khỏe. Mang đến sự an toàn tối đa.

Không chỉ vậy, thành phần của bột nhúng chứa vitamin E và canxi giúp bảo vệ móng tay khỏe mạnh, ít gãy hay vàng móng.

Bột nhúng nhanh khô tự nhiên ở nhiệt độ thường nên bạn không cần dùng đến đèn LED/UV để chiếu gây ảnh hưởng sức khỏe.

Bột móng đắp lên sẽ có màu tươi sáng, luôn như mới với độ bao phủ nhẹ nhàng hơn chứ không nặng nề như các kiểu móng đắp khác, màu giữ lâu từ 2-3 tuần.

Các thao tác thực hiện đơn giản hơn hẳn so với đắp móng bột hay gel, kể cả các bạn không khéo tay vẫn có thể dùng bột nhúng để hoàn thành một bộ móng đắp tuyệt đẹp.

Khóa học nail chuyên nghiệp sẽ bao gồm kỹ thuật bột nhúng.
Khóa học nail chuyên nghiệp sẽ bao gồm kỹ thuật bột nhúng.

8 bước đắp bột nhúng hiện đại

Tại các trung tâm dạy học nail chuyên nghiệp bạn sẽ tiếp cận kỹ thuật bột nhúng với 8 bước dưới đây, bạn sẽ dễ dàng thực hiện móng bột nhúng hoàn hảo:

Bước 1: làm sạch móng tay với những bước cơ bản cắt móng, tỉa, dũa để móng tay có độ dài vừa phải, gọn gàng.

Bước 2: tiếp đến sử dụng một lớp mỏng dung dịch đặc biệt như một lớp lót móng, có tác dụng khử nước và dầu thừa trên móng tay để quá trình nhúng bột của bạn sẽ trong khô ráo và thực hiện dễ dàng hơn.

Bước 3: sơn lớp base tinh chất dùng cho bột nhúng đến 3/4 móng sau đó nhanh chóng nhúng tay vào bột trắng cơ bản. Bước này như một lớp nền bảo vệ các đường kẻ móng tay thường nhìn thấy trên móng biến mất, giúp cho lớp bột màu chính nhìn trơn mượt hơn.

Bước 4: để bột nhúng khô trước khi đến bước tiếp theo để khi bạn sơn lớp bóng thì nền sơn mềm mượt trơn láng không bị vón cục, bị các kẻ sọc làm giảm thẩm mỹ mẫu móng tay.

Bước 5: sau 2-3 phút bạn chọn màu bột sẽ nhúng. Thực hiện tương tự như bước 2, bạn nhúng tay vào bột khi lớp base còn ướt để bột mịn trải đều khắp mặt móng.

Các bước đắp bột nhúng đơn giản.
Các bước đắp bột nhúng đơn giản.

Bước 6: khi bạn thấy có những điểm bột móng không dính thì dùng sơn lại điểm còn trắng sau đó nhúng tay vào bột một lần nữa để bột phủ đầy che lấp các khoảng trống. Nên nhớ chờ móng khô lại một chút trước khi sơn lớp nền tiếp theo, không nên quá vội vàng để trành làm hư móng.

Bước 7: trang trí móng với những mẫu theo yêu cầu từ khách hàng có thể xen kẽ như bột kim tuyến nhuyễn lấp lánh hay ánh nhũ đơn giản. Và thực hiện nhúng bột tương tự các bước ở trên.

Bước 8: sau khi hoàn tất nhúng bột các móng, bạn chờ khô, sơn một lớp base nhúng thêm một lần bột trắng cơ bản để làm đều móng, sơn một lớp tinh chất nails giữ lớp bột cứng và khô nhanh. Cuối cùng chờ khô thì sơn lên trên cùng một lớp top coat bảo vệ mẫu móng.

Lời kết

Học nail chuyên nghiệp sẽ bao gồm rất nhiều kỹ thuật đòi hỏi thao tác điêu luyện cũng như không tránh khỏi tiếp xúc với nhưng loại hóa chất gây hại. Tuy nhiên, đắp bột nhúng là một công nghệ ngoại lệ giúp bạn làm đẹp và khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm truyền thống.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Học Nghề Nail Cần Chuẩn Bị Trước Những Gì?

Nguồn từ Internet