Học Nail Chuyên Nghiệp Cần Chuẩn Bị Những Gì?

bientapvien 18.08.2021 0

Học nail chuyên nghiệp như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất? Là câu hỏi được nhiều bạn trẻ đặt ra khi có nhu cầu tìm hiểu về ngành làm đẹp này. Có thể thấy, nghề nail đã không còn xa lạ trong thị trường Việt Nam bởi nghề đã tồn tại và phát triển qua nhiều năm tháng.

Học nail chuyên nghiệp cần những gì?
Học nail chuyên nghiệp cần những gì?

Cho đến hiện tại có không ít tấm gương thành công đáng nể, cũng vì lẽ đó mà thu hút được rất nhiều người theo nghề. Vậy chúng ta cần chuẩn bị những gì để học và gắn bó lâu dài với nghề? Xem ngay bài viết sau để có được câu trả lời nhé bạn!

Chuẩn bị khi học nail chuyên nghiệp

1.      Thị trường nghề nail Việt Nam

Phái đẹp hiện nay không chỉ chú ý đến quần áo, kiểu tóc mà dần quan tâm hơn vào các chi tiết nhỏ như make up và đôi bàn tay cũng không ngoại lệ. Nghệ thuật làm móng ra đời từ đó để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao dẫn đến việc người học nail chuyên nghiệp tăng theo đáng kể.

Cùng với thực tế đó, không thể phủ nhận rằng làm nail đang là một trong những công việc được săn đón nhất. Vì các kỹ thuật viên gắn bó với nghề không chỉ giải quyết được vấn đề kinh tế với mức thu nhập tương đối tốt mà còn có thể thỏa được niềm đam mê, được thể hiện sự sáng tạo qua từng nét vẽ, vệt sơn.

Học nail chuyên nghiệp đang được ưa chuộng trong giới trẻ.
Học nail chuyên nghiệp đang được ưa chuộng trong giới trẻ.

2.      Cần chuẩn bị gì khi học nail chuyên nghiệp

Trước khi bắt đầu làm một việc gì đó thì sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cả vật chất và những điều liên quan sẽ giúp quá trình sau này dễ dàng hơn rất nhiều. Khi tham gia vào một khóa học nail chuyên nghiệp cũng vậy. Bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin, tận dụng tối đa thời gian học tập để có được hành trang làm nghề quý báu khi vào làm việc chính thức.

Khi học nail, điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị chính là đồ nghề cơ bản để phục vụ cho việc học. Bản có thể chuẩn bị một số dụng cụ cơ bản như sau:

Nước sơn móng tay các màu cơ bản, nên ưu tiên những màu đen trắng nâu xám để dễ phối màu.

Ngoài nước sơn móng thường thì cần thêm sơn gel, sơn gel nhũ. Nếu tiết kiệm thì bạn vẫn nên mua trước các màu thông dụng.

Bột màu vẽ móng hay còn gọi là bột màu vẽ cọ bản thông thường gồm 12 màu trong 1 bộ.

Bột đắp móng các màu clear, nature, pink, white. Và gel đắp móng các màu tương tự.

Đá gắn móng các loại. Nhíp gắp đá, keo hoặc gel đính đá.

Dũa móng, dũa móng bột, buffer, kềm cắt da, cắt móng.

Bảng màu sơn mẫu, cọ vẽ các loại cơ bản như cọ kim, cọ nét, cọ bản, cọ xéo, cọ chấm bi, bút đắp bột, cọ vẽ nổi…

Nước pha sơn móng, nước chùi móng, cồn.

Máy sấy gel hoặc đèn hơ gel loại tốt, đảm bảo các an toàn về điện.

Ngoài ra, tùy vào từng kỹ thuật khác nhau cũng như xu hướng đương thời sẽ yêu cầu các loại dụng cụ khác nhau. Các trường dạy học nail chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn cụ thể. Hạn chế không mua quá nhiều dụng cụ không cần thiết để đầu tư vào chất lượng của sản phẩm, cũng không nên mua thiếu thì quá trình học của bạn sẽ không mấy suôn sẻ.

Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ khi học nail.
Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ khi học nail.

3.      Trường dạy học nail chuyên nghiệp

Những bước đi đầu tiên luôn ảnh hưởng quan trọng đến việc làm nghề sau này của bạn, đó chính là việc lựa chọn nơi đào tạo. Hãy cân nhắc và lựa chọn ngôi trường dạy học nail chuyên nghiệp, uy tín phù hợp nhất với bản thân. Nếu chọn đúng nơi thì lượng kiến thức và tay nghề bạn nhận về sẽ rất chắc chắn. Cộng với sự quyết tâm trau dồi, thì thời gian học của bạn được rút ngắn, tốt nghiệp nhanh chóng hơn hoặc ngược lại.

Kết

Học nail chuyên nghiệp được đánh giá là một hướng đi đầy tiềm năng trong tương lai. Chỉ cần bạn chuẩn bị thật tốt, nghiêm túc đầu tư vào nghề thì chắc chắn sẽ thu về quả ngọt. Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích thật nhiều cho bạn. Chúc bạn thành công!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Đối Tượng Nào Nên Học Nghề Nail?

Nguồn từ Internet