Học Nail Mở Tiệm Mất Bao Lâu?

bientapvien 09.07.2021 0

Học nail mở tiệm đang là lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ yêu thích ngành làm đẹp này. Nhất là trong dòng phát triển nhanh chóng của xã hội hiện tại, nghề nail dần có những bước chuyển mình mạnh mẽ.

Đặc biệt, dưới áp lực công việc hành chính khô khan, thế hệ ngày nay có xu hướng quay về với các ngành nhẹ nhàng hơn, linh hoạt về thời gian và không bị ràng buộc bởi không gian văn phòng, giấy tờ, chứng từ,… Trong số đó, học nail được xem là đã đáp ứng được phần lớn mong muốn của họ bên cạnh những nghề làm đẹp khác như spa, thẩm mỹ, chăm sóc tóc,…

học nail mở tiệm
Học nail mở tiệm trong bao lâu?

Và chắc chắn rằng, đích đến cuối cùng của những người học nail mở tiệm là để tự kinh doanh và làm chủ bản thân. Vì chỉ có như vậy, các bạn mới có thể chủ động hoàn toàn với sự nghiệp của mình. Vấn đề thắc mắc của đa số các bạn là học nghề trong bao lâu thì có thể ra làm riêng? Bạn hãy đi tìm câu trả lời cho mình trong bài viết sau đây nhé!

Học nail mở tiệm như thế nào?

1.      Học nail mở tiệm gồm những gì?

Đến thời điểm hiện tại, vẫn có nhiều quan điểm cho rằng làm nail không có gì để học quá nhiều. Và chắc chắn đây là một quan niệm sai lầm. Nếu muốn kinh doanh và thành công thì bạn phải đầu tư thời gian để học nail mở tiệm chuyên nghiệp. Không chỉ có vậy mà trong suốt quá trình làm nghề bạn cũng phải học hỏi liên tục để nâng cao trình độ, không bị tụt hậu.

Khóa học nail mở tiệm tại KellyPangNail.
Khóa học nail mở tiệm tại KellyPangNail. (Nguồn ảnh: Facebook KellyPangNail)

Nếu mục tiêu của bạn là tự làm chủ thì khóa học nail để mở tiệm là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn sẽ được cung cấp kiến thức, kỹ thuật làm nail, xu hướng vẽ nail, cách phối màu, phân bổ bố cục… đến những kinh nghiệm để vận hành một salon nhỏ, vừa hay cao cấp.

Bạn phải chủ động tìm hiểu và mở rộng vốn kiến thức chuyên môn của mình, tay nghề càng thành thạo, kỹ thuật càng tốt thì khách hàng tìm đến bạn lại càng đông. Ngoài ra, bạn còn phải tham khảo những phong cách và kỹ thuật nail từ nhiều nguồn khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách cũng như duy trì kinh doanh.

2.      Những khóa học nail mở tiệm phổ biến

Thị trường làm đẹp phát triển đồng nghĩa với lực lượng tham gia vào ngành cũng tăng cao. Nhu cầu học để mở tiệm nail cũng được đáp ứng nhanh chóng. Các khóa nail được thiết kế đa dạng từ phương pháp giảng dạy đến quy mô khóa học. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy khóa học mà mình cần. Có thể là khóa trọn gói hoặc từng khóa nhỏ để bạn bổ sung những kỹ thuật còn thiếu.

Để hoàn thiện tay nghề và tự kinh doanh, bạn có thể tham gia các khóa học nail mở tiệm gồm các kỹ năng như chăm sóc móng, vẽ móng nghệ thuật, đắp móng bột, đắp gel, đính đá, vẽ nổi 3D, fantasy…. Tùy vào phân khúc khách hàng và quy mô tiệm bạn nên chọn cho mình khóa học phù hợp.

3.      Nên học nail mở tiệm trong bao lâu?

Học nail mở tiệm đang được ưa chuộng
Học nail mở tiệm đang được ưa chuộng.

Các khóa học cơ bản sẽ giúp bạn có đủ tay nghề và trình độ để đi làm tại các salon hoặc trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên, để sở hữu một thương hiệu nail của riêng mình thì bạn cần chuẩn bị nhiều hơn thế. Bạn cần có thêm thơi gian để học thêm các kỹ thuật và rèn luyện kỹ năng điêu luyện nhất có thể.

Tại các trường dạy học nail chuyên nghiệp, khóa từ cơ bản đến nâng cao cùng với các lớp chuyên sâu sẽ dao động từ 6 – 7 tháng và thời gian luyện tập sau đó. Nếu cố gắng trong vòng nửa năm, bạn sẽ có thể khởi nghiệp với nghề nail, mở salon mang thương hiệu của riêng mình. Tuy nhiên, bạn vẫn phải tiếp tục học hỏi và luyện tập kỹ năng chăm chỉ ngay cả khi đã mở tiệm.

Lời kết

Nhìn chung, học nail mở tiệm chuyên nghiệp là một quá trình dài đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và đầu từ nghiêm túc. Luôn chăm chỉ, nỗ lực không ngừng là chìa khóa giúp bạn mở ra cánh cửa thành công cho chính mình.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Góc Chia Sẻ: Sự Thật Khi Học Nail

Nguồn từ Internet