Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Vẽ Nail Ấn Tượng

Tran Hong 09.11.2011 0

Làm đẹp cho móng tay là điều mà mỗi phụ nữ đều mong muốn, nó có thể là một phụ kiện giúp bạn tuyên bố bản thân mình và tiết lộ nhiều về cá tính của bạn. Với xu hướng ngày nay, ‘nail’ đang dần trở nên phổ biến và được xem như là một “công cụ làm đẹp” không thể thiếu của phái nữ. Chị em đều muốn mình có một bộ móng đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ riêng, từ phong cách đơn giản, nhẹ nhàng cho đến dịu dàng, nữ tính, thậm chí là những bộ móng với những kiểu trang trí cầu kỳ, bắt mắt. Sau đây chúng tôi giớ thiệu cho các bạn những bài hướng dẫn chi tiết về những kiểu trang trí khác nhau đang rất được ưa chuộng, bạn hãy tìm một phong cách cho riêng mình nhé.

Chú ý: Để xem thông tin đầy đủ, các bạn vui lòng nhấp chuột vào tiêu đề các bài viết bên dưới.

Vẽ nail xinh với hoạ tiết hoa cực yêu

Làm mới mình bằng những mẫu nail mới mẻ và ấn tượng cùng những gam màu bắt mắt mà không khiến bạn quá lố không phải là điều dễ dàng. Với bài hướng dẫn sau, chỉ cần bạn chịu khó một chút, bạn đã có ngay một mẫu móng tinh tế mà vẫn trẻ trung tinh nghịch và cực dễ thương rồi.

Mang họa tiết dây giày lên nail xinh của bạn

Bạn có phải là tín đồ của những họa tiết nail ngộ nghĩnh? Nếu bạn là cô nàng cá tính và đang muốn phô diễn cái tôi của mình, hãy bắt đầu học cách vẽ kiểu nail buộc dây giày cực “độc” này cho những chiếc móng tay xinh xắn nhé.

“Thiết kế” họa tiết ngộ nghĩnh cho đôi tay thêm xinh

Móng tay không đơn giản chỉ là bộ móng thể hiện thẩm mĩ cho người chủ sở hữu mà nó còn thể hiện cá tính của người đó. Những họa tiết ngộ nghĩnh được in trên màu sơn rực rỡ nhưng không chói lóa sẽ tạo cho bạn gái vẻ đẹp ấn tượng, sinh động trong những ngày hè.

Đổi gió cho móng tay cuối tuần

Bạn muốn thay đổi phong cách cho móng tay của mình thật mới và ấn tượng? Vậy hãy khoắc áo mới cho đôi bàn tay xinh với mẫu móng đáng yêu và dễ thực hiện sau. Chỉ cần hai lọ sơn có màu sắc khác nhau là bạn có thể update xu hướng móng tay rất sành điệu.Eva sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện 2 mẫu móng tay đơn giản mà rất hot nhé!

Nghich ngợm với nail gấu trúc dễ thương

Bạn là một cô gái đang độ tuổi teen hay là một cô gái mang phong cách trẻ trung, nhí nhảnh? Bạn đã biết kiểu nail nào phù hợp với mình chưa? Hãy thử với những chú gấu trúc đáng yêu cùng cành trúc xinh xắn sẽ khiến đôi tay của bạn mềm mại hơn rất nhiều. Vào những ngày nóng bức oi ả, nhìn đôi tay xinh xắn với màu trắng đen mát mẻ cũng có thể giúp bạn “giải nhiệt” đấy.

Móng tay ma quái cho lễ halloween

Mùa lễ halloween đang đến gần nhưng bạn chưa nghĩ ra kiểu nail nào thể hiện được vẻ kì quái, kinh dị như bộ trang phục hay mái tóc của bạn? Không cần phải nghĩ nữa, với  bài hướng dẫn sau chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn hảo hơn trong ngày lễ Halllowen nhé.

Đổi món với 5 kiểu móng tay cuối tuần

Bạn muốn có một kiểu nail mà lúc nào nhìn nó cũng mới lạ, độc đáo lại không nhàm chán. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách thực hiện duy nhất một kiểu nail nhưng có thể áp dụng với nhiều màu sắc khác nhau mà vẫn phù hợp với cá tính của bạn.

Ba kiểu móng tay cực dễ, cực đẹp cho nàng

Hiện nay có rất nhiều xu hướng vẽ móng tay mới cho bạn lựa chọn. Nhưng làm sao chỉ với vài phút bạn cũng có thể tạo được kiểu móng tay độc đáo, ấn tượng. Hãy cùng khám phá 3 kiểu sau đây nhé. Đặc biệt, những style này rất phù hợp với các nàng công sở, hay các cô gái ưa gu nhẹ nhàng, lịch thiệp.

Hai kiểu nail cho bạn gái cá tính và dịu dàng

Bạn là một cô gái cá tính và dịu dàng? Vậy kiểu nail nào phù hợp với bạn. Xinh xinh mời bạn cùng khám phá 2 kiểu nail sau, để lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé. Một kiểu nail đậm chất cá tính, kiểu còn lại dịu dàng đầy sắc màu. Mỗi kiểu nail sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc khác nhau.

Vẽ nail chữ đơn giản mà sành điệu

Bạn đã chán các kiểu nail với hoa văn phức tạp, màu sắc lòe loẹt, thay vào đó là kiểu đơn giản, phong cách dịu dàng mà vẫn đẹp, ấn tượng. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn kiểu nail khắc chữ, kiểu nail này bạn không tốn nhiều thời gian và cũng không cầu kỳ như các kiểu nail khác, chỉ cần ban chữ đẹp một chút là có thể sở hữu được kiểu nail sành điệu này rồi.

Kết luận

Đã là bạn gái, chắc hẳn bạn rất muốn có một vẻ đẹp toàn diện, do vậy mà ngoài các bộ phận khác thì nhu cầu làm đẹp móng tay cũng đang tăng dần. Bạn có tò mò muốn biết những nghệ sỹ vẽ móng làm các bước như thế nào để có những chiếc móng hoa văn với họa tiết cực kỳ độc đáo và lạ mắt? Hãy thử khám phá với những bài hướng dẫn trên, đặc biệt có những kiểu mà bạn có thể tự làm ở nhà như vậy bạn sẽ vừa tiết kiệm được tiền bạc lẫn thời gian. Hãy chọn cho mình một cách trang trí sao cho phù hợp nhất với “từng ngón xuân nồng” nhé.

Nguồn từ Internet