Hướng Dẫn Vẽ Cuticle Nail Art Thời Thượng

Tran Hong 26.10.2014 0

cuticle-nail-art (Copy)Tôi nhận thấy gần đây nghệ thuật sơn vẽ nail đã phá vỡ ‘biên giới’ của mình. Không chỉ là chúng ta sơn lên móng như mọi ngày, nghệ thuật nail bây giờ đã mở rộng xuống cả phần ngón tay. Cuticle Nail Art xuất hiện trong show diễn thời trang NYFW như một minh chứng cho xu hướng này.

black-and-silver-nails (Copy)Để các bạn hiểu rõ hơn về xu hướng Cuticle Nail Art thời trang, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một phiên bản Cuticle Nail Art mới của tôi – sử dụng màu sơn đen và màu bạc để tạo ra một kiểu móng thật mới lạ và sang trọng. Hi vọng các bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thú vị như chính tôi khi thực hiện xong kiểu Cuticle Nail Art này.

black-and-silver-nails-1 (Copy)

  1. Đầu tiên, chúng ta sơn tất cả móng với 2 lớp màu bạc matte. Tôi sử dụng Severina Soft Silver.
  2. Sử dụng cọ vẽ stripping và lọ sơn màu đen, sơn hình mặt trăng trên ngón út và ngón trỏ. Vẽ các đường kẻ sọc trên tất cả các móng còn lại.
  3. Sử dụng công cụ vẽ chấm bi và lọ sơn màu đen, tạo họa tiết chấm bi trên tất cả các móng như ảnh minh họa.
  4. Sử dụng cọ vẽ chấm bi tương tự, vẽ các họa tiết trên chấm bi trên ngón tay (phần ngón tay tiếp giáp với móng). Làm sạch biểu bì xung quanh, những nơi cần thực hiện. Và bạn đã hoàn thành. Bạn đừng quên top coat chất lượng cho bộ móng của mình nữa đấy nhé. Cảm ơn.

silver-and-black-nails-cuticle-nail-art-1 (Copy)

Nguồn từ Internet