Hướng Dẫn Vẽ Hình Táo Đáng Yêu trên Móng Xinh

Tran Hong 09.08.2013 0

Chuẩn bị f5 bộ móng với hình trái cây sinh động, nổi bật, trẻ trung cho mùa thời trang mới – móng hình trái táo. Màu sắc, vị trí của táo trên móng là tùy chọn của các bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một bộ móng đẹp dịu dàng và tươi trẻ với màu đỏ của táo – màu xanh của lá và màu nude dịu dàng của móng, bắt đầu nhé!

Chuẩn bị:

  •   1 lọ kem dưỡng móng
  • 1 lọ sơn màu nude (tùy chọn), 1 lọ sơn màu trắng, 1 lọ sơn màu đỏ tươi, 1 lọ sơn màu xanh lá
  • Dụng cụ vẽ móng: các loại bút vẽ

Thực hiện

Đầu tiên, sử dụng lọ kem dưỡng móng quét lên các móng, để khô. Sau đó, chọn một sắc màu nude mà các bạn thích hoặc giữ nguyên màu móng. Để tạo hình dạng quả táo, đặt cây vẽ một cách cẩn thận ở phía ngoài cùng của móng, kẻ nửa đường cong (kiểu nửa cánh cung) và lặp lại ở phía bên ngược lại của móng, kéo cho chạm vào nét vẽ bên kia. Nếu không chắc có thể vẽ một cách khéo léo, các bạn nên thực hành trước trên giấy nhé!

Tiếp theo. Để tạo thêm ánh phản chiếu trên quả táo, thêm một chút màu sơn trắng lên phía bên của móng. Để đơn giản, nhỏ hai chấm sơn nhỏ cạnh nhau và tán đều ra.

Cuối cùng, sử dụng một bút vẽ nhỏ có góc cạnh để vẽ chiếc lá đính trên quả táo. Ở đây, chúng ta sẽ sử dụng màu sơn xanh lá.

Apple-Nail-art5878 (Copy)Quan sát minh họa ảnh để hiểu rõ hơn về hướng dẫn này

Các minh họa thú vị khác

apple-nail-art (Copy)

apple_nail_art (Copy)

apple_nails_thumb (Copy)

apple-nail-art1 (Copy)

apple-nails-1 (Copy)

apple-nails-10 (Copy)

Fabulous-Nail-Art-Apple (4) (Copy)

Nguồn từ Internet