Hướng Dẫn Vẽ Móng theo Video: Móng In Chữ Báo Chí

Tran Hong 05.06.2014 0

0

Kiểu móng in báo chí hay Newspaper Print Nail những mùa thời trang gần đây rất được ưa chuộng và thoạt nhìn, chắc chắn bạn không thể hình dung ra cách vẽ , nhưng không mấy khó khăn để có được bộ móng độc đáo và sáng tạo như thế, nếu muốn thử nghiệm, bạn có thể theo dõi video dưới đây:

Chuẩn bị:

  • 10 miếng báo (cắt 10 miếng báo nhỏ từ một tờ báo in) và một ly mắt trâu rượu trắng
  • 1 lọ dưỡng móng; 1 lọ sơn phủ, 1 lọ móng màu xám, 1 lọ móng màu trắng đục
  • Và dụng cụ vẽ móng

Thực hiện:

Sơn lớp sơn dưỡng móng lên tất cả các móng, trong lúc đợi khô, sớt một ít sơn màu xám ra ngoài miếng bìa cứng, và thêm một ít sơn màu trắng đục lên chút sơn màu xám ấy và trộn lẫn tạo ra màu sơn mới.

Lấy cọ vẽ – nhúng vào hỗn hợp sơn mới tạo, phủ 2-3 lớp lên tất cả các móng. Đợi sơn khô khoảng 70%, sau đó, nhúng móng vào ly rượu, từng móng, sau khi lấy móng ra khỏi ly rượu, lấy miếng báo dán lên móng, dặm nhè nhẹ và đều lên móng, một chút rồi gỡ miếng báo ra, lần lượt thực hiện như thế với 10 ngón tay.

Tiếp theo, lấy cọ nhúng acetone để làm sạch phần sơn móng lem ngoài biểu bì và cuối cùng, phủ 1-2 lớp sơn phủ lên trên – Bạn đã hoàn tất hướng dẫn và thế là bạn đã có ngay một bộ móng độc – lạ này rồi. Đơn giản phải không nào, chúng ta cùng thử nghiệm nhé! Chúc các bạn thành công.

 

Nguồn từ Internet