Khóa Học Nail Chuyên Nghiệp Cho Người Mới Vào Nghề Gồm Những Gì?

bientapvien 15.09.2021 0

Khóa học nail chuyên nghiệp dành cho những ai muốn học nghề nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ bao gồm những kỹ thuật cơ bản nhất để học viên làm quen. Nhìn chung các nội dung học đều như nhau nhưng mỗi cơ sở sẽ có phương pháp đào tạo riêng và đặc trưng riêng khác nhau. Tùy theo khả năng tiếp thu và nhu cầu của mình, bạn nên cân nhắc lựa chọn trường dạy học nail sao cho phù hợp.

Khóa học nail cho người mới gồm những gì?
Khóa học nail cho người mới gồm những gì?

Khóa học nail cho người mới

1.      Nội dung khóa học nail chuyên nghiệp

  • Học chăm sóc móng cơ bản

Thông thường và cơ bản nhất, khóa học nail sẽ bắt đầu từ kỹ thuật chăm sóc móng, đây được xem là kiến thức vỡ lòng mà bất kì ai khi tham gia vào ngành học này đều phải biết và thành thạo. Môn học này sẽ bao gồm cách cắt da thừa xung quanh vùng móng tay và chân kèm với kỹ thuật dũa móng theo form, đánh bóng bằng buffer làm sạch móng.

Nâng cao hơn là kỹ thuật sơn, cách lấy sơn, kéo cọ và những thủ thuật giúp tiết kiệm thời gian cho thợ nail. Tùy vào trường dạy nail mà bạn chọn bạn sẽ học được thêm những mẫu như sơn đầu móng, sơn ombre, phủ bóng, phủ kim tuyến…

  • Học chăm sóc da tay chân

Trong những năm gần đây, các salon nail đã mở rộng thêm dịch vụ massage tay chân để đáp ứng nhu cầu của khách hàng vậy nên không có gì lạ khi kỹ thuật này được đưa vào khóa học nail chuyên nghiệp.

Theo phản hồi từ đa số học viên đã ra nghề, thì dịch vụ này mang đến thêm nhiều hơn doanh thu cho tiệm nail mà không mất quá nhiều chi phí đầu tư.

  • Học vẽ móng và làm quen với cọ nail

Có lẽ kỹ thuật được quan tâm nhiều nhất và cũng làm khó khá nhiều học viên chính là kỹ thuật vẽ móng. Ở kỹ thuật này đòi hỏi bạn phải tham gia nhiều khóa đào tạo nail khác nhau để thành thạo bởi lẽ có rất nhiều môn học khác nhau trong học phần vẽ móng.

Trong một khóa học nail chuyên nghiệp bạn sẽ được hướng dẫn một số cách vẽ móng thông dụng nhất cùng với đó là làm quen với các loại cọ như cọ nét, cọ bản, cọ hoa văn…

  • Học đắp móng

 Phần học đắp móng bao gồm cả đắp bột, đắp gel, đắp móng úp. Đây là kỹ thuật nối dài móng thịnh hành được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bạn sẽ được hướng dẫn từ cách lấy bột/gel, đo móng và tạo khuôn mẫu. Tiếp đến là cách ẩn kim tuyến hay đắp đầu móng trắng.

Khóa học nail thường đi từ cơ bản đến nâng cao.
Khóa học nail thường đi từ cơ bản đến nâng cao.

2.      Khóa học nail giá rẻ có đúng như bạn nghĩ?

Không ít bạn lựa chọn tham gia vào những khóa học nail giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên chất lượng của chúng ra sao thì chưa ai kiểm chứng được.

Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các salon vừa và nhỏ hay cơ sở làm đẹp nào đó treo bạn nhận đào tạo nail trọn gói chỉ với giá 3 – 4 triệu đồng vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn cảm thấy thích hợp thì việc đầu tiên nên hỏi rõ là chi phí này có phát sinh thêm trong quá trình học hay không? Dụng cụ nail có được hỗ trợ không? Lộ trình dạy học ra sao? Khi có câu trả lời cụ thể cho các câu hỏi này thì bạn có thể cân nhắc nên học hay không.

Vì đa phần những người trực tiếp dạy bạn là những chủ tiệm hoặc thợ nail chỉ với vài 3 năm kinh nghiệm làm nghề, chưa bàn đến việc họ có nắm vững kiến thức chuyên môn hay không nhưng chắc chắn kỹ năng sư phạm cần có là hầu như bằng 0. Một người thầy dù có giỏi đến đâu nhưng không có khả năng truyền tải kiến thức thì học viên sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Có nên học nail giá rẻ?
Có nên học nail giá rẻ?

Lời khuyên chân thành dành cho bạn nếu có đủ điều kiện hãy lựa chọn một trường dạy học nail chuyên nghiệp để yên tâm theo học và đảm bảo chi phí bỏ ra là “đáng đồng tiền bát gạo”.

Đánh giá

Khóa học nail dành cho người mới sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ thuật để học viên có thể đi làm hoặc mở tiệm tùy vào nhu cầu sau khi tốt nghiệp. Việc lựa chọn một cơ sở đào tạo nail uy tín, chất lượng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc làm nghề sau này. Chúc bạn thành công!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Vì Sao Nên Học Nail Đi Nước Ngoài?

Nguồn từ Internet