Kiểu nail nào hợp nhất với móng ngắn?

Tran Hong 20.11.2012 0

Một số người nghĩ rằng móng tay ngắn không thể vẽ nail tuy nhiên các chuyên gia đã cho chúng ta thấy độ dài như thế nào cũng hoàn hảo cho những mẫu nail mà bạn muốn áp dụng. Cùng chiêm ngưỡng các xu hướng vẽ nail nghệ thuật cho những móng tay ngắn để tỏa sáng cùng móng tay ngắn.
Nail hoa dân dã
1Hoa là người bạn tốt nhất của một cô gái vì vậy tại sao không tăng cường vẻ đẹp của bạn bằng những bông hoa với kiểu dáng thời trang. Từ các bảng màu cơ bản bạn có thể tạo nên những mẫu nail ấn tượng từ những bông hoa và cách điệu của hoa. Hãy đảm bảo hiệu lực của các móng tay bằng cách sử dụng sơn móng tay chất lượng cao và những dụng cụ chuyên dụng.
Nail hoa cổ điển
2Nail hoa cổ điển thường được người nhã nhặn và dịu dàng lựa chọn
Hoạ tiết hoa có rất nhiều trong nail giả hoặc nghệ thuật làm móng. Những người yêu thích nail hoa có 2 sự lựa chọn, hoa cổ điển thường được những người nhã nhặn và dịu dàng lựa chọn. Tất cả những gì bạn phải làm là tuân theo một số nguyên tắc cơ bản của ứng dụng họa tiết này và giữ sức khỏe cho móng tay của bạn. Những chi tiết hoa sẽ là phương tiện tốt nhất để làm nổi bật vẻ đẹp bàn tay của bạn.

Nail Hoa và các họa tiết của biển 

3

Màu sắc của biển sẽ làm dịu dàng bạn trong mùa hè
Kết hợp màu xanh và hoa in là công thức bí mật để tạo ấn tượng về biển trong mùa nóng. Cho dù bạn thiết kế cho móng tay, hoặc móng chân của bạn thì kết quả sẽ là tuyệt vời như nhau tuyệt vời.

Nail chấm bi
4Nail chấm bi cho bạn sự trẻ trung mà không cần quá nhiều kĩ năng chuyên nghiệp
Đơn giản hơn so với hoa nhưng vẫn có thể tăng vẻ đẹp cho bàn tay và móng tay của bạn và quan trọng nhất có thể được tạo ra mà không cần kỹ năng chuyên nghiệp đặc biệt nào. Áp dụng các lớp sơn đầu tiên cho móng tay của bạn và chờ đợi cho đến khi nó khô hoàn toàn. Sau đó, chấm các châm bi to nhỏ tùy theo sở thích của bạn, sau đó để khô. Thêm một lớp sơn bóng khác bên ngoại để móng tay của bạn thật đẹp. Thiết kế này là một trong những phong cách nghệ thuật móng tay yêu thích của cả người lớn và thiếu niên.

Nail Polka Dot

5Bạn có thể thực hiện mẫu nail này cho cả móng chân và móng tay

Polka dot tương tự như nail chấm bi, có thể được áp dụng cho cả móng tay và móng chân cũng như móng tay ngắn hay dài. Tất cả việc bạn phải làm là chọn hai hoặc nhiều màu bạn muốn sử dụng để có bộ móng tay mà bạn yêu thích, cũng như phải có các công cụ cho việc đánh sơn để không làm móng tay bạn lem luốc. Hãy xem xét sự giúp đỡ của một chuyên gia nếu bạn cảm thấy chưa chắc chắn với tay nghề của bạn.

Nail hình con thú

6 Nail hình động vật sẽ phù hợp với ai không thích sự đơn giản
Chọn phong cách làm móng nghệ thuật phức tạp hơn nếu bạn không hài lòng với những thiết kế ít thách thức. Các móng nghệ thuật in hình động vật cũng như hàng trăm biến thể khác của nó sẽ đưa bạn đến những cấp độ tiếp theo của thiết kế móng tay. Chọn những màu sắc bạn cho là thích hợp nhất với bạn để tạo ấn tượng thị giác tốt nhất và làm cho móng tay của bạn thật đáng nhớ.

Nail kiểu ngựa vằn
7Họa tiết ngựa vằn cho bộ nail của bạn sự ấn tượng và cá tính
Nếu loài vật bạn yêu thích là ngựa vằn thì tại sao không biến nó thành họa tiết mới mẻ cho bộ nail của bạn. Nail với họa tiết ngựa vằn sẽ tạo cho bạn sự lạ mắt, sự ấn tượng và một chút gì thật cá tính. Còn chần chừ gì mà không biến nó thành nét riêng của bạn.

Nail kiểu Pháp

8 Nail kiểu Pháp khiến móng tay bạn trang nhã và có hồn
Một trong những nghệ thuật làm móng cổ điển và phổ biến nhất là xu hướng làm móng tay kiểu Pháp. Loại nail kiểu này thường áp dụng sơn móng tay một màu duy nhất, thường là màu bóng và phần còn lại, điểm nhấn của móng tay được trang trí với các thiết kế bổ sung và hình ảnh sang trọng khiến tất cả đều phải yêu thích. Kỹ thuật này thực tế và siêu đơn giản cho chúng ta cơ hội để tự hào với vẻ đẹp của những trang trí hoàn hảo và đánh bóng móng tay ngắn của bạn. Cho bạn bộ nail vừa trang nhã vừa có hồn.

Nail “thiên hà”

9

Rạng rỡ, lấp lánh như một dải thiên hà đang tỏa sáng trên từng ngón tay. Bạn hãy tạm quên các lớp sơn kim tuyến đơn sắc, thay vào đó, hãy thử sơn kim tuyến nhiều màu, hạt mịn thay lớp bóng cuối cùng. Đây là một trong các kiểu móng đơn giản mà ấn tượng nhất mùa hè này.

10 Bàn tay tỏa sáng lấp lánh với sơn kim tuyến kiểu nail thiên hà.

Nail ombre pha màu

Ombre là kiểu móng chuyển màu cùng xu hướng nhuộm tóc đang “khuấy đảo” làng thời trang hè này. Thay vì kiểu ombre quen thuộc, bạn hay thử sơn ombre cho móng ngẫu nhiên và loang màu để mang đến ánh nhìn tự nhiên nhất. Dù sử dụng sơn mòng gam màu nào, thì chắc chắn bạn cũng sẽ luôn tạo ấn tượng trong mắt người đối diện với mẫu móng đầy ngẫu hứng này.

12

11

Nguồn từ Internet