Làm Gì Để Có Móng Chân Đẹp?

Tran Hong 24.09.2015 0

Thói quen của một người thường chỉ chú trọng đến việc làm đẹp cho khuôn mặt mà ít khi để ý đến đôi bàn chân của mình. Đôi bàn chân đẹp thể hiện một người con gái đẹp. Tuy nhiên, một đôi bàn chân đẹp luôn phải đi kèm với một bộ móng sạch đẹp. Vậy thì chúng ta phải làm gì để chăm sóc móng chân luôn trắng đẹp?

Dưới đây là những bí kíp giúp bạn có bộ móng sạch đẹp tự tin trên đường phố nhé!

Giũa Móng Chân Đều Đặn

Việc giũa móng chân đều đặn 4 ngày/ lần bảo đảm móng chân của bạn không quá sắc nhọn, quá dài hay có những hình dạng xấu khác.

dung-cu-trang-diem-2

Việc giũa móng chân đều đặn sẽ giúp cho móng chân của bạn luôn sạch sẽ và mịn màng. hãy chú ý chăm sóc móng khi xuống biển hay đi bơi nhé!

Cắt và vệ Sinh Móng Hàng Tuần

Việc cắt tỉa và vệ sinh móng hàng tuần là điều nên thực hiện nếu muốn giữ đôi bàn chân sạch đẹp. Tuy nhiên, bạn đừng nên cắt móng chân quá sát có thể gây chảy máu hoặc bị xây xát.

cac-buoc-don-gian-tu-lam-mong-tai-nha-hinh-5

Việc cắt tỉa móng gọn gàng giúp bạn tránh nguy cơ móng dài, mọc ngược vào trong gây cảm giác đau, khó chịu khi mang giày.

Chăm Sóc Móng Với Chanh, Cam

lam-dep-chanh-bao-tin-nhanh-3

Hãy thực hiện phương pháp chà chanh hoặc cam lên móng chân và rửa sạch bằng nước ấm một tuần 1 lần nhé! Phương pháo này rất hiệu quả giúp móng chân của bạn được trắng và sạch. Bạn có thể dùng bông nhúng vào nước cốt chanh rồi thoa lên móng, hoặc chà trực tiếp quả chanh lên móng đều được.

Sơn Móng Chân

cham-soc-mong-4

Sơn móng chân cũng là một cách bảo vệ móng và làm cho đôi bàn chân bạn nổi bật hơn so với bình thường. Hãy mạnh dạn sơn những sắc màu đậm để làm nổi bật cho đôi chân của mình hơn trong những ngày dạ tiệc.

Trên đây là một số bí kíp giúp bạn có một bộ móng chân khỏe đẹp cho một đôi chân đẹp. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên mang giày quá chật tránh trường hợp móng dài đâm thụt vào trong. Đặc biệt, không nên sơn móng quá thường xuyên dễ gây ố vàng cho móng. Hãy cùng làm đẹp cho đôi chân của mình nhé!

Nguồn từ Internet