‘List’ những màu móng không thể thờ ơ năm 2013

Tran Hong 09.04.2013 0

Năm 2013 tiếp tục kế thừa và phát huy sự đa dạng trong phong cách nail của những năm trước. Tuy nhiên nail năm nay có điểm nhấn ở gam màu mạnh đồng thời cũng làm hài lòng tất cả phái đẹp bới có sự dung hòa giữa các gam màu để phù hợp được với nhiều đối tượng.

Hãy cùng nhận diện những xu hướng cho màu nail không thể bỏ lỡ năm nay nhé!

Nail màu rực rỡ

nail-mau-da-quy

Những gam màu nhiệt đới rực rỡ như: đỏ cam bóng, màu vàng ấm áp, màu hồng dưa hấu, màu xanh lá tươi mát sẽ thật thích hợp khi diện  trong kỳ nghỉ hè sắp tới!

Nail màu ánh kim

nail-mong-tay-mau-anh-kim

Nếu bạn đang tìm kiếm chút gì đó sáng hơn màu be nhạt, màu kem thì màu vàng, bạc hoặc đồng lấp lánh ánh kím có thể là gợi ý cho bạn. Nếu không thích có một bộ móng quá nổi bật thì bạn có thể sơn màu móng trước, sau đó rắc một chút nhũ li ti lên phần đầu hoặc thân móng.

Nail màu be nhạt

son-mong-tay-mau-be-nhat

Móng màu trung tính, màu cát, màu hồng phấn hoặc màu kem nằm trong xu hướng tối giản đã thịnh hành từ năm ngoái và hiện nay là một trong những gam màu móng được yêu thích nhất, đặc biệt vào mùa xuân năm nay. Những màu này đặc biệt hợp với những trang phục kiểu văn phòng hoặc có màu sắc rực rỡ.

Nail màu xanh lá

nail-mau-xanh-la-cay

Sắc xanh ngọc lục bảo trở thành màu lên ngôi trong trang phục, vì thế không có lý gì mà gam màu này lại không xuất hiện trên những móng tay xinh. Bạn có thể chọn các gam từ đậm tới nhạt.

Nail nhung

lam-nail-nhung-phong-cach-moi-an-tuong

Những gam màu đỏ hồng nhung, màu tím sẫm, màu tía, màu xanh hải quân hoặc ghi mượt mà trông thật sang trọng và thanh lịch!

Nail màu đen

son-mong-tay-mau-den

Đây vẫn là gam màu “hot” trong nhiều năm qua, mặc dù nhiều người cho rằng trông màu đen thật bí ẩn. Bạn sẽ trông thật nổi bật và kiêu kỳ khi diện một bộ móng màu đen với trang phục rực rỡ, sáng sủa.

Nail với tone màu đá quý

The Blonds Spring 2012

Gồm các sắc màu đậm, tối hơn của đỏ, tím, vàng và xanh lá cây.

Nguồn từ Internet