Loại Bỏ Tình Trạng Móng Dễ Gãy Đơn Giản và Hiệu Quả

Tran Hong 07.05.2014 0

Nail_Tips_content (Copy)

Móng tay dễ gãy làm bạn gái khó chịu và thiếu tự tin, nhất là mỗi lần muốn được cầm nắm tay người ấy. Làm sao để có bàn tay mềm mại, bộ móng chắc chắn, khỏe mạnh và xinh xắn? Hãy tham khảo một vài mẹo nhỏ, đơn giản và thật hiệu quả dưới đây nhé!

Hỗn hợp nước cốt chanh và dầu ô liu

olive oil and lemons (Copy)

Hỗn hợp này đã được chứng minh là liệu pháp tự nhiên tuyệt vời nhất để điều trị bộ móng khô giòn và dễ gãy. Bạn chỉ cần hòa lẫn một chút nước cốt chanh với một muỗng dầu ô liu, sau đó thoa lên từng ngón tay và xoa bóp. Cuối cùng, mang găng tay, đi ngủ, làm như vậy một thời gian ngắn, các bạn sẽ thấy sự ‘vươn lên’ ‘khỏe mạnh’ của móng tay – sở hữu bộ móng chắc khỏe trong tầm tay.

Liệu pháp muối biển

embedded_Sea_Salt_For_Brittle_Nails (Copy)

Các bạn có biết các bạn có thể điều trị chứng khô giòn, dễ gãy của móng tay bằng muối biển? Theo kinh nghiệm của rất nhiều người, muối biển thật sự có thể giúp bạn giải quyết tình trạng này của móng, các bạn chỉ cần làm theo 2 bước: trộn lẫn 2 muỗng muối biển với 2 giọt nước cốt chanh, dầu nhựa thơm, dầu mầm lúa mì và dầu hương trầm. Đổ hỗn hợp này vào chén nhỏ có một ít nước ấm, sau đó, ngâm 10 đầu ngón tay vào hỗn hợp. Đợi khoảng 15 – 20 phút.

Dầu thực vật

url (Copy)

Rất nhiều người dùng cho biết, dầu thực vật là một trong những phương pháp tốt để điều trị chứng móng tay giòn, dễ gãy, chỉ cần lấy một miếng vải bông mềm, và đổ một ít dầu thực vật lên đó, tiếp theo, lấy miếng bông thoa lên các móng tay và massage móng một cách nhẹ nhàng. Đây là cách tốt để cung cấp độ ẩm cần thiết cho móng, bên cạnh đó, nó còn giúp lưu thông máu tốt ở khu vực bàn tay, ngón tay… Nếu muốn có được kết quả tốt nhất, bạn nên áp dụng cách này 3 lần/ ngày.

Tinh dầu trà xanh

embedded_Oils_To_Treat_Brittle_Nails (Copy)

Nếu bạn đang muốn chữa chứng móng tay giòn, dễ gãy, hãy thử nghiệm với phương pháp điều trị tự nhiên này. Tinh dầu trà xanh có rất nhiều lợi ích đối với cơ thể bạn, loại dầu này không chỉ làm cho móng tay khỏe khoắn hơn, mà còn có tác dụng chống nhiễm khuẩn, vì thế, sử dụng phương pháp này nhiều lần trong ngày, các bạn sẽ luôn sở hữu đôi bàn tay sạch sẽ, khỏe khoắn. Cứ như thế ít bữa, các bạn sẽ cảm nhận kết quả bất ngờ.

Vitamin E

urlq (Copy)

Nhẹ nhàng xoa bóp loại dầu đặc biệt này lên các móng tay trước khi đi ngủ, và nếu bạn muốn kết quả thành công tốt nhất và nhanh nhất, đừng quên mang bao tay cho móng suốt đêm khi ngủ.

Nguồn từ Internet