Loại Bỏ Vết Xước trên Móng Tay và Móng Chân

Tran Hong 18.09.2013 0

Giữ gìn một bộ móng khỏe mạnh, nhẵn mịn là điều ai cũng móng muốn, tuy nhiên, va chạm hàng ngày hoặc do di truyền, bộ móng của các bạn đôi khi không được đẹp như ý muốn. Để chăm sóc móng khỏe, đẹp, chúng ta hãy bắt đầu bằng việc loại bỏ các vết xước xuất hiện trên móng, có thể là kiểu xước dọc hoặc xước ngang móng.

12 (Copy)

Theo Become Gorgeous, vết xước trên móng theo chiều dọc là ‘sản phẩm’ của móng bị va đụng hoặc do di truyền, vết xước móng theo chiều ngang thường là ‘kết quả’ của móng bị tổn thương do va chạm. Các vết xước này sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng và không hề đau đớn, tuy nhiên khi loại bỏ nó, các bạn phải thực hiện theo ‘trình tự đúng’ để đảm bảo móng khỏe và đẹp.

Chuẩn bị:

healthy-nails (Copy)

  • Nước tẩy móng
  • Bông gòn
  • Giũa móng tay
  • Miếng nhám
  • Tấm vải phủ che bụi
  • Dưỡng móng
  • Lọ kem giúp móng chắc khỏe

Thực hiện:

Beautiful-Nail-Art-For-Brides-7 (Copy)

Loại bỏ sơn móng tay bằng cách sử dụng nước rửa móng và bông gòn. Các bạn không thể loại bỏ các vết xước trên móng nếu sơn móng vẫn còn bám trên móng tay.

Beautiful-Nail-Art-for-Summer-Eid (Copy)

Mua một miếng nhám, nó có bán sẵn ở các cửa hàng làm đẹp hoặc quầy thuốc hoặc cái giũa móng. Sử dụng miếng nhám hoặc giũa móng để loại bỏ vết xước trên móng một cách nhẹ nhàng. Đừng giũa những móng không bị xước nhé! Di chuyển miếng nhám hoặc cái giũa móng trực tiếp (một chiều) trên vết xước không chà đi chà lại.

Beautiful-nails-nails-nail-art-33459383-600-449 (Copy)

Sử dụng bút vẽ móng để phủi bụi mà giũa móng hoặc miếng nhám vừa ‘gây ra’. Sử dụng ngón tay của các bạn để chà lên trên móng, kiểm tra xem vết xước đã được loại bỏ hoàn toàn hay chưa.

creative-beautiful-nail-designs-and-picture-gallery-beautiful-nail-art-design-2013 (Copy)

Sử dụng lọ sơn dưỡng móng để dưỡng ẩm cho móng và vùng da tay. Loại kem dưỡng ẩm này sẽ giúp móng và lớp biểu bì luôn được giữ ẩm trước khi sử dụng loại kem giúp móng chắc khỏe.

nailart-1 (Copy)

Thoa kem giúp móng chắc khỏe lên tất cả các móng tay và chân. Loại kem này sẽ giúp vỏ móng cứng, khỏe, giúp bảo vệ móng chống lại các yếu tố gây hại. Các bạn có thể sử dụng loại kem này bên dưới lớp sơn móng như là lớp nền để bảo vệ móng trước sự ‘tàn phá’ của các chất hóa học có trong sơn móng tay.

Nguồn từ Internet