Mặc áo trái tim cho móng tay xinh

Tran Hong 18.07.2012 0

Bên cạnh nghệ thuật trang điểm, ngày nay, nghệ thuật nail cũng góp phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp và phong cách hoàn hảo cho bạn gái.

Mùa hè, thay vì chọn các gam màu quá chói lọi, bạn hãy thử phủ những gam màu nhã nhặn với một chút điểm nhấn là những hình vẽ tinh tế lên trên móng, chắc chắn ấn tượng của người xung quanh về bạn sẽ là sự thanh lịch mà vẫn thời thượng và hợp mốt.

Có thể nói vẽ nail hình trái tim là một kiểu “super cute” nhất trong nghệ thuật nail mà lại không mất nhiều thời gian. Thêm vào đó kiểu vẻ trái tim “cổ điển” không còn là xu hướng được giới trẻ yêu thích. Thay vào đó là những trái tim được cách điệu với đủ hình dạng, màu sắc và được kết hợp với nhiều kiểu sơn móng khác.

Tuy nhiên xuôi về phong cách đơn giản thì kiểu sơn bóng và vẻ thêm một trái tim nhỏ nhỏ lên đầu móng đang được các cô nàng hết sức yêu thích. Móng trái tim phù hợp cho nhiều hoàn cảnh cũng như địa điểm khác nhau. Bạn có thể trẻ trung đi làm cũng có thể nhí nhảnh đi chơi. Tùy vào từng thời điểm và hoàn cảnh mà bạn hãy lựa chọn một kiểu nail trái tim phù hợp nhé!
Chúc các bạn luôn vui tươi với những kiểu móng trái tim đáng yêu dưới đây!

Nguồn từ Internet