Mặt nạ cho móng từ dầu oliu

Tran Hong 23.04.2013 0

Chị em phụ nữ hẳn ai cũng biết rằng dùng dầu ô liu để dưỡng móng  là cách giúp móng khỏe, chắc. Dầu olive còn có công dụng rất tuyệt vời cho việc dưỡng móng tay bóng đẹp và tăng cưỡng độ bền.

Ngâm móng trong dầu oliu

tri-mun-hieu-qua-voi-dau-oliu

Thật phiền toái nếu móng tay bạn mềm, yếu, giòn và dễ gãy. Muốn chăm chút cho bộ móng, không khó, hãy thường xuyên ngâm móng tay vào một chén dầu ôliu, bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được tình trạng. Đây cũng là loại mặt nạ đơn giản nhất cho móng.

Dầu olive và nước chanh

Còn nếu bộ móng của bạn không may bị dính nhựa hay những vết bẩn “cứng đầu”, bạn hãy thêm một vài giọt nước cốt chanh trộn lẫn với dầu ôliu để ngâm móng tay, sẽ dễ dàng loại trừ chúng.

olive-hanoli-3

Mặt nạ dầu olive và nước chanh giúp loại trừ các vết ố vàng trên móng.

Thành phần:

+ 1 thìa cà phê dầu olive

+ 10 giọt nước chanh

Cách làm:

Đun ấm dầu olive, trộn với nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên móng và để từ 4 tiếng hoặc qua đêm nếu muốn. Sau đó rửa lại với nước sạch.

Dầu olive, mật ong và trứng

Mặt nạ olive và trứng giúp cải thiện sức khỏe móng.

VietGiaiTri.Com-8285d5ec

Thành phần:

+ 2 thìa cà phê mật ong

+ 2 thìa cà phê dầu olive

+ 1 quả trứng gà

Cách làm:

Trộn 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa cà phê dầu olive vào một cốc nước sôi. Sau đó thêm 1 quả trứng gà vào rồi đánh đều hỗn hợp. Thoa lên tay rồi để khoảng 10 – 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Ngoài dầu olive, bạn có thể sử dụng các loại dầu khác như dầu hạnh nhân, dầu hạt lanh, dầu thầu dầu, dầu hạt bí ngô, dầu argan, dầu jojoba và dầu dừa. Chúng đều có tác dụng làm sáng móng và kích thích móng phát triển.

Nguồn từ Internet