Mẫu móng cho cô dâu 2012

Tran Hong 24.09.2012 0

Trong mùa cưới năm nay, xu hướng móng tay cô dâu là những màu tươi mát như nude, pastel, xanh bạc hà, bạc, vàng ánh kim… Kiểu dáng cũng không quá cầu kỳ mà thiên về đơn giản, nhẹ nhàng. Hầu hết các cô dâu thích móng tay kiểu Pháp (chỉ sơn đầu móng) hoặc những kiểu có màu sắc trang nhã, phù hợp với sắc trắng của váy cưới. Tuy vậy, vẫn có những kiểu phá cách như xanh đậm hoặc đen, dành riêng cho cô dâu cá tính và kết hợp cùng váy cưới ngắn.

Ban đầu, cô dâu cần dựa vào màu sắc của chiếc váy cưới hoặc chủ đề của bữa tiệc, rồi đưa ra quyết định màu móng cho phù hợp. Các màu trung tính hoặc màu nhạt phù hợp với hầu hết các trang phục khác nhau. Màu nude và vàng ánh kim được cô dâu lựa chọn nhiều nhất bởi nó tạo được sự nổi bật cần thiết cho bàn tay lúc cầm bó hoa cưới hoặc trong khoảnh khắc chú rể trao nhẫn.

Tùy thuộc vào màu da của cô dâu để chọn màu sắc móng tay. Những tân nương có làn da trắng sáng thoải mái chọn lựa bất cứ màu sắc nào, miễn là hợp với sở thích của bạn. Các thiết kế móng nên đơn giản, ít họa tiết để làn da nổi bật hơn. Ngược lại, cô dâu da nâu hoặc đen, tránh xa các màu móng nude, pastel hoặc màu sáng, màu vàng ánh kim hoặc hồng là một lựa chọn phù hợp.

Hãy cùng tham khảo những mẫu móng tay mới nhất, giúp cô dâu có thêm sự lựa chọn khi chuẩn bị làm đám cưới:

mong-tay-3

mong-tay-4

mong-tay-5

mong-tay-6

mong-tay-7

mong-tay-8

mong-tay-9

mong-tay-10

mong-tay-11

mong-tay-12

mong-tay-13

mong-tay-14

mong-tay-15

mong-tay-16

mong-tay-17

mong-tay-18

mong-tay-19

mong-tay-20

mong-tay-21

mong-tay-22

mong-tay-23

mong-tay-24

mong-tay-25

mong-tay-26

mong-tay-28

Nguồn từ Internet