Màu Nail Không Thể Thiếu trong Năm 2011

Tran Hong 22.08.2011 0
Xu hướng mới nhất năm 2011 của sản phẩm nước sơn móng tay là những màu quang phổ. Hầu như tất cả các màu sơn móng tay đều thịnh hành trong năm nay. Nhưng chúng tôi chỉ chọn ra 5 trong số những màu của năm 2011 được xem là làm nổi bật đôi tay của bạn.Hãy lựa chọn 1 trong số những mẫu nước sơn được ưa chuộng trong 2011 để thể hiện cá tính và phù hợp với làn da tay của bạn, như là những màu sơn bóng được cho là “hot” của năm 2011 dưới đây.

Sơn móng màu Nude

Đối với nhiều người thì màu đẹp nhất chính là màu da và nó là từ khóa của thế giới sắc đẹp trong năm 2011. Trang điểm tự nhiên, móng tay cũng cùng tông màu là một yếu tố trong xu hướng làm đẹp của năm 2011. Theo như kinh nghiệm của Marc Jacobs và Jason Wu, họ đã làm cho các người mẫu thể thao có được đôi bàn tay thật nhẹ nhàng với màu của nước sơn này trên sàn diễn thời trang hay là trong những chương trình biểu diễn thời trang của họ. Vâng, chúng ta “đánh cắp” bí quyết ấy để làm ý tưởng cho phong cách này.

Màu tím quyến rũ

Dù đó là màu tím của hoa oải hương hay là màu tím đậm của nước sơn bóng. Chúng ta vẫn có thể chọn chúng ! Chỉ chọn duy nhất 1 loại phù hợp nhất với màu da và ý thích của bạn.

Xanh lá tươi trẻ

Màu xanh lá cây là một trong những màu đang trở thành xu hướng làm đẹp của năm 2011. Màu xanh đậm hoặc màu bạc hà đều là những màu thật tinh tế nên có trong bộ sưu tập nước sơn móng.

Xanh dương huyền bí

Trong năm 2011 này, tất cả các màu xanh dương đều bắt nguồn từ màu của áo lính hải quân. Xanh thẳm là màu tốt nhất được tô điểm lên các ngón tay và ngón chân của bạn.

Màu xám tinh tế

Chúng ta đều công nhận rằng màu xám đã giữ một vị trí trong làng thời trang được một vài năm. Đặc biệt là chúng ta đều yêu mến màu xám bóng đã làm cho nét đẹp thật quyến rũ.

Nguồn từ Internet