Màu Pastel Dịu Dàng – Màu Hot Nhất Năm 2012

Tran Hong 18.07.2012 0

Pastel là tông nhạt của mọi gam màu. Trong những năm gần đây gam màu này được ưu ái khá nhiều trong thời trang cũng như làm đẹp.

Đặc biệt trong năm 2012 màu sắc này thực sự bùng nổ mạnh mẽ và được các bạn nữ tôn sùng. Gam pastel không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp nữ tính mà còn mang lại sự thanh khiết, dịu dàng.

Gam màu pastel thích hợp hơn với các kiểu móng ovan bởi móng vuông thường đem lại sự cá tính, phong cách trong khi móng ovan thì nhấn mạnh sự dịu dàng. Để gam màu pastel không đơn điệu, bạn có thể pha trộn những cấp độ khác nhau của gam màu này, đồng thời sử dụng thêm nhũ ánh vàng, ánh bạc và đá đính nail làm điểm nhấn.

Vốn là gam màu đặc trưng cho phong cách nhã nhặn, nữ tính và tinh tế, gam màu pastel thanh nhã thường được các chị em công sở lựa chọn để điểm tô cho sắc nail xinh. Tạm biệt những gam màu đỏ, đen, xanh đậm… cá tính nhưng không phù hợp với không khí văn phòng, bạn chỉ cần sơn một đến hai lớp sơn màu pastel như hồng nhạt, xanh nhạt… lên nail, sau đó vẽ móng bằng nhũ hoặc tạo điểm nhấn ở phần đầu móng, bạn đã có một bộ nail không đụng hàng mà vẫn thanh lịch tuyệt đối.

Tươi sáng, ấm áp và đáng yêu, đó chính là thông điệp mà những gam màu pastel muốn gửi đến các bạn gái, tạo nên một vẻ đẹp mềm mại mà vẫn gợi cảm. Phần lớn các gam màu này đều rất “nịnh” da nên bạn không phải lo rằng tay mình sẽ đen hay thô như khi chọn các gam màu chói.

Nguồn từ Internet