Màu sơn xám cá tính lên ngôi trong mùa mới

Tran Hong 06.08.2012 0

Nếu trước kia màu xám ít khi được sử dụng trong sơn móng thì bây giờ vẻ đẹp sắc màu này mang lại đang cuốn hút các cô gái trẻ. Đặc biệt những cô nàng yêu thích sự mạnh mẽ và cá tính sẽ say mê những gam màu đậm nhạt khác nhau mà sơn móng xám mang lại.

Có một kiểu cách đặc biệt khi sơn màu xám trên móng tay của bạn. Đây là một màu khá hay, đặc biệt là nếu bạn thích sự linh hoạt. Nhưng bạn cũng nên cẩn thận khi chọn sắc thái màu xám. Lời khuyên cho bạn là chọn màu xám thiên tím là đẹp nhất. Và bạn luôn luôn nhớ hoàn tất với chút sơn bóng để có một bộ móng tay đẹp.

Vẻ đẹp của màu xám đơn giản nhưng thường cho cảm giác “lạnh” và lại rất khó để hài hòa với những tông màu nổi như đỏ, xanh, tím…Vì thế khi sử dụng màu trang điểm, nên chọn tông nude nhẹ nhàng. Nếu có thể, bạn chọn kính áp tròng thời trang có màu xám tương tự khi đi dự tiệc vào những buổi tối mùa thu.

Màu xám còn là màu rất dễ kết hợp phụ kiện. Cho dù là nhẫn hay vòng tay bạn đều có thể lựa chọn những kích thước thật nổi bật.

Những chiếc nhẫn cocktail của Kristen Steward trông càng cá tính hơn khi kết hợp với sơn móng tay màu xám xanh lấp lánh.

Các ngôi sao Hollywood rất ưa chuộng gam màu thời thượng này.

Bạn có thể chọn nhiều sắc thái đậm nhạt khác nhau với gam màu xám.

Gam xám nhạt nhẹ nhàng

Hay xám xanh quyến rũ.

 

Nguồn từ Internet