Mẹo Xử Lý Lọ Sơn Móng Bị Khô Đơn Giản & Hiệu Quả

Tran Hong 25.08.2013 0

Mở nắp lọ sơn móng tay khó khăn và dung dịch sơn bị khô chỉ sau vài lần sử dụng? Đối với những cô nàng mê chăm sóc cho móng tay thì đây là một tình huống không gì có thể khó chịu hơn. Vì thế, chúng tôi có một cách pha loãng sơn móng tay ngay lập tức rất hữu dụng, mách nhỏ cho bạn nè.

Cũng như những loại mỹ phẩm khác, sơn móng tay cũng cần được bảo quan theo những cách riêng để có thể giữ được chất lượng. Cách tốt nhất là nên cất sơn móng tay ở những nơi khô ráo, tránh xa ánh sáng mặt trời để đảm bảo sơn không bị khô. Tuy nhiên, nếu không may sơn bị khô, phải làm loãng sơn, các bạn có thể:

2_keys (Copy)

Trong trường hợp thứ nhất: Bạn đã có sẵn một lọ dung môi làm loãng sơn móng thì cũng chỉ nên sử dụng 2-3 giọt cho một lần bởi vì các loại dung môi này khiến cho sơn móng dễ bị bong và trôi. Bên cạnh đó, bạn tuyệt đối không nên sử dụng nước tẩy móng để pha loãng lọ sơn móng bị khô cứng vì acetone chứa trong thành phần các loại nước này khiến sơn nhanh bay màu.

cap_cuu_do_trang_diem_bi_hong_5 (Copy)

Trường hợp thứ hai: Nhỏ một vài giọt thuốc nhỏ mắt vào lọ sơn móng tay. Đóng nắp lọ và lắc đều. Bạn nên cẩn thận đừng nhỏ quá nhiều nhé!

Sau đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng lọ sơn móng tay của mình như bình thường. Cách làm loãng sơn móng tay này tốt hơn nhiều so với việc bạn dùng nước tẩy móng vì lọ sơn có thể dễ dàng khô trở lại bởi nhiệt độ cao hay ánh nắng mặt trời.

benh vien hong ngoc- nuoc muoi sinh ly (Copy)

Các bạn cũng nên chú ý hơn trong việc bảo quản sơn móng tay. Sau khi sử dụng, nên lau sạch mép lọ nếu không phần sơn dính ở viền sẽ khô lại và làm ảnh hưởng đến sơn trong lọ.

v5 (Copy)

Cách làm loãng sơn móng tay đơn giản và tiện dụng mà chúng tôi giới thiệu với bạn nhất định sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Những gì bạn cần chỉ là một lọ thuốc nhỏ mắt (nước muối sinh lý) thông dụng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể làm sơn móng tay hết khô với một món đồ mà chắc chắn luôn luôn có trong tủ thuốc gia đình nhỉ?

Nguồn từ Internet