Móng cho Cô Nàng Cung Thiên Bình

Tran Hong 03.04.2014 0

Bước sang năm 2014, Thiên Bình sẽ đắm chìm trong tình yêu nồng cháy và gặt hái những thành công vang dội trong công việc.

1

Hãy tân trang bộ móng xinh yêu cho phù hợp với vận mệnh nào bạn gái!

Về công việc:

2

Thiên Bình được dự đoán sẽ có một năm gặt hái những trái ngọt đã gieo trồng từ năm trước. Trong năm cũ, Thiên Bình đã nỗ lực làm việc nên trong năm nay, bạn sẽ có thời gian tận hưởng thành quả và rất có thể được tăng lương hoặc thăng chức.

Về tài vận:

3

Trong năm 2014, Thiên Bình có xu hướng đầu tư vào những lĩnh vực an toàn như đất đai, nhà cửa nhưng cũng có lúc bạn thích đầu tư mạo hiểm. Nếu vậy, hãy thử liều mình vào nửa đầu năm, rất có thể bạn sẽ thu được khoản lợi đáng kể vào nửa cuối năm.

Về tình yêu:

4

Bước sang năm mới, Thiên Bình sẽ được tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nửa kia của mình. Bạn rất biết quan tâm và thấu hiểu đối phương, nhờ vậy mối quan hệ của bạn ngày thêm bền chặt.

Về sức khỏe:

5

Thiên Bình nên cẩn thận khi tham gia những trò chơi, môn thể thao mạo hiểm vì rất có thể sẽ gặp phải những chấn thương xương, khớp. Bạn hãy tăng cường vận động, tham gia những bộ môn thể thao nhẹ nhàng để rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai của cơ thể để cân bằng thời gian làm việc – nghỉ ngơi hợp lý.

6

7

8

14

15

17

18

19

20

22

23

24

25

26

27

29

Nguồn từ Internet