Móng đẹp hài hòa với váy áo

Tran Hong 11.09.2012 0
Sự hài hòa về kiểu cách, màu sắc của những chiếc váy áo và bộ móng tay sẽ tạo nên cho bạn một hình ảnh thật thời trang, xinh đẹp. Một bộ móng tay đẹp cũng giống như một kiểu tóc ấn tượng, nó sẽ tạo nên sự khác biệt cho hình ảnh của bạn.

Đặc biệt hơn nó còn dễ dàng thay đổi mẫu mã mỗi ngày để tránh sự nhàm chán và đặc biệt là phù hợp hơn với mỗi bộ trang phục mà bạn lựa chọn.
Ngày 1: Váy 2 màu và móng tay da beo, chấm bi

Váy nào nail nấy! - 2

Để kết hợp hoàn hảo với chiếc váy 2 gam màu, họa tiết móng tay này sẽ biến bạn thành một cô nàng thời trang nhất. Điểm nhấn của chiếc váy là phần ruy băng màu đen làm thắt lưng trông rất ấn tượng và mềm mại. Và bạn sẽ lấy gam màu này để lên ý tưởng cho bộ móng tay.

Với họa tiết da beo bạn sẽ dùng tông màu cam nâu làm nền rồi vẽ những đường vân bằng bút màu đen. Riêng ở ngón trỏ, bạn có thể chỉ sử dụng một màu sơn đen.

Còn mẫu nail chấm bi, trên nền đen sẽ là những chấm hạt màu trắng nhỏ xinh rất nổi bật.

Ngày 2: Áo màu bộ đội và móng trắng, xanh

Váy nào nail nấy! - 3

Gam màu bộ đội đang lên ngôi trong mùa thu đông năm nay, đó có thể là sắc màu của chiếc áo sơ mi, áo jacket hay quần tregging…

Và lúc này sự kết hợp với màu móng tay thích hợp nhất đó là sự đơn giản, nhẹ nhàng. Đó có thể là một tông màu trắng thanh nhã hay kiểu móng Pháp pha trộn với tông màu xanh nõn.

Ngày 3: Váy văn phòng và móng tay hoa

Váy nào nail nấy! - 4

Những bộ cánh của các nàng công sở luôn thật thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần điệu đà.

Thế nên kết hợp cùng với một bộ nail có phong cách yểu điệu là sự lựa chọn tuyệt vời. Đó có thể là bộ móng tay in hoa với các tông màu tươi sáng hoặc cổ điển hơn là họa tiết ren đen trên nền móng hồng sữa.

Nguồn từ Internet