Móng đẹp, lạ mà dễ làm

Tran Hong 03.10.2012 0

Để hài hòa với tiết trời, phong cách móng tay mùa Thu thường nhẹ nhàng và nữ tính. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể phá cách với các kiểu móng “nổi loạn” mà vẫn thật đằm thắm trong mùa Thu.

Móng tay metallic

Bạn có thể cập nhật xu hướng metallic vốn thịnh hành trên làng thời trang với kiểu móng xám bạc này. Chúng sẽ giúp bộ móng như thon dài mà vẫn thật quyến rũ, nổi bật.

Móng tay kẻ chữ V

Móng tay kẻ luôn là loại móng đầy cảm hứng với các nghệ sỹ tạo mẫu móng. Hình kẻ chữ V cũng là cách đầy ấn tượng và mới lạ để bạn làm đẹp cho bộ móng. Điều lưu ý là bạn cần chọn màu sắc phù hợp và hài hòa với nhau.

Móng tay bong bóng mờ ảo

Được lấy cảm hứng từ những sự hòa quyện ánh sáng huyền ảo, móng tay bong bóng là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách móng mùa Thu năm nay. Bạn hoàn toàn có thể tạo những bong bóng này một cách dễ dàng bằng tăm và những lọ sơn móng tay sắc màu.

Móng tay kẻ ren

 

Họa tiết kẻ ren sẽ tạo điểm nhấn và tạo sức sống cho kiểu móng kẻ cơ bản thông thường. Bạn có thể tìm mua những miếng dán móng hình ren để dán lên móng thay cho việc vẽ ren khó khăn và yêu cầu sự tỉ mỉ cao.

Móng tay Ombre nhũ

Ombre đang chiếm lĩnh thế giới làm đẹp từ kiểu tóc, quần áo cho tới sơn sửan móng tay. Để kiểu móng thêm phần nổi bật, bạn nên điểm thêm chút nhũ phủ thưa và nhạt dần từ đầu móng tay cho tới cuối móng.

Móng tay theo chủ đề

Mùa thu nhiều lễ hội như Halloween, Trung thu là cơ hội để bạn tạo kiểu cho móng tay theo chủ đề. Bạn có thể tạo hình tuxedo cho móng vào lễ Halloween hay hình đèn lồng cho lễ Trung thu. Việc tạo kiểu giúp móng tay thêm phần sinh động và sáng tạo hơn.

Móng tay đổi màu

Kiểu móng đổi màu trên cùng một gam màu luôn giữ vững được sức nóng và tính thời gian trong mọi hoàn cảnh. Mọi việc bạn cần làm là chọn ra cho mình màu sắc ưa thích và thoa sơn nhạt dần trên các ngón tay.

Nguồn từ Internet