Móng hình răng cưa cho cô nàng cá tính

Tran Hong 08.08.2012 0

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và bạn đã chán ngấy những kiểu vẽ móng cũ kỹ và nhám chán thì hãy thử thay đổi với kiểu móng răng cưa mới lạ này nhé!

Chuẩn bị 

– Sơn móng tay màu trắng, xanh denim, da cam, bạc và đen

– Cọ vẽ móng tay size 0

Bước 1: Sơn móng với màu xanh denim làm nền

Để tạo hiệu ứng màu xanh của chiếc quần bò bạn hãy đánh hai lớp màu xanh denim lên các ngón tay. Ngoài ra, bạn có thể chọn màu đen làm nền nhằm tạo hiệu ứng của một chiếc áo da.
1

Bước 2: Tạo những khớp nối hình xương đòn

Nhằm tạo ra những khớp nối của những đường răng cưa, bạn đánh màu bạc lên lớp sơn nền. Tốt nhất bạn nên chọn loại sơn nhanh khô và không thấm nước.

Đặc biệt, bạn nên lấy một ngón tay làm điểm nhấn với chỉ một đường nối thẳng giữa ngón tay. Ngoài ra, bạn cũng có thể vẽ đường nối này rộng và dày nhằm tạo không gian cho các họa tiết răng cưa.

Bước 3: Vẽ chi tiết màu da cam

Để tạo sự tương phản giữa các màu sắc trên móng tay, bạn dùng màu cam để đánh vào 1 góc của móng tay. Tuy nhiên, trước tiên, bạn nên đánh chút sơn màu trắng để tránh bị lẫn màu.
2

Bước 4: Vẽ thêm đường viền trắng và các răng cưa

Hãy bắt đầu việc vẽ móng một cách dễ dàng từ chiếc móng làm điểm nhấn với chỉ một đường kẻ dọc. Bạn hãy vẽ một đường kẻ viền trắng vào giữa đường kẻ màu bạc.

Sau đó, nhanh chóng dùng chiếc cọ nhỏ tạo những đường rằng cưa bằng việc vạch ngang những viền kẻ trắng.

Bước 5: Tạo khóa kéo răng cưa
3

Để tạo khóa kéo cho những chiếc răng cưa, trước tiên bạn cần vẽ một hình chữ nhật nhỏ tại điểm giao giữa các răng cưa. Sau đó, vẽ thêm một nửa hình tròn vào hai bên của hình chữ nhật.

Cuối cùng, bạn hãy dùng sơn màu đen để tạo nét bên ngoài và vẽ thêm một số chi tiết bên trong chiếc khóa.

Bước 6: Tạo răng cưa cho những móng tay còn lại
4

Cũng như bước 4, bạn hãy tạo những chiếc răng cưa cho các móng tay còn lại. Để vẽ cho nhánh hai răng cưa không khớp vào nhau, bạn cần vẽ răng cưa theo một hướng nhất định cho mỗi bên.

Cuối cùng, bạn hãy nhớ thêm một lớp sơn bóng để bảo vệ lớp sơn vẽ hoàn hảo của mình.

Nguồn từ Internet