Móng Khỏe Đẹp nhờ Mật Ong

Tran Hong 04.08.2015 0

Bạn đã bao giờ thử làm đẹp da tay và chăm sóc móng với mật ong? Một vài mẹo nhỏ sau đây có thể giúp bàn tay luôn mềm mại, móng tay chắc khoẻ để bạn gái thoải mái thử nghiệm với các mẫu nail ấn tượng nhé.

Chăm sóc da tay

31-11-cách-dùng-mật-ong-làm-đẹp-da-tóc-và-móng-tay (Copy)Trộn một muỗng cà phê mật ong với một muỗng cà phê giấm táo và một muỗng cà phê dầu dừa. Thoa lên vùng da viền móng tay của mỗi ngón rồi chờ 5 – 10 phút, sau đó rửa sạch.

Mật ong chứa nhiều chất dinh dưỡng và enzyme có thể nuôi dưỡng và chữa lành da, và cũng nó là một chất hút ẩm tự nhiên. Dừa dầu làm sáng và bảo vệ da còn axit axetic trong giấm táo làm mềm da và cân bằng pH để da phát triển khỏe mạnh.

Làm bóng móng tay

21642 (Copy)Nếu chanh giúp tẩy bỏ các vết ố bẩn bám trên móng tay và lớp biểu bì xung quanh thì mật ong có chức năng giúp móng tay và làn da trên ngón tay mềm mịn hơn.

Hòa một bát nước ấm với vài giọt nước chanh cùng với 1 thìa mật ong và trộn đều với nhau. Ngâm những móng tay của bạn vào bát nước chanh mật ong trong 5 -7 phút sau đó chà xát để tẩy bỏ trang điểm.

VietGiaiTri.Com-8285d5ec (Copy)Rửa sạch đôi bàn tay với nước ấm và thấm khô với khăn bông mềm. Cuối cùng dùng một chút kem dưỡng ẩm để giúp móng tay mềm mịn hơn.

Không phải sử dụng các mỹ phẩm chứa hoá chất, một vài mẹo nhỏ từ các phương pháp tự nhiên thật tuyệt vời, móng của bạn sẽ luôn sạch đẹp, khoẻ mạnh và da tay luôn mềm mại cho mà xem. Hãy thử nghiệm và chia sẻ kết quả nhé.

Nguồn từ Internet