Móng Khỏe Đẹp và Bền Màu nhờ Giấm Táo

Tran Hong 29.05.2014 0

Nếu bạn muốn có bộ móng khỏe mạnh, mềm mại và bàn chân thơm (mặc cho phải bưng bít giày dép suốt ngày), hãy đừng bỏ qua bài viết này nhé! – Bài viết giới thiệu cách chăm sóc đơn giản và hiệu quả chỉ với giấm táo.

Cách làm giấm táo:

giam tao (Copy)

Nguyên liệu: 3 quả táo, 500ml giấm gạo, 300g đường phèn, lọ thủy tinh dung tích 1 lít

Cách làm: Táo rửa sạch, gọt vỏ, thái lát. Xếp táo vào lọ thủy tinh theo từng lớp, chen giữa mỗi lớp táo là một lớp đường. Sau khi xếp táo kín lọ, trải một lớp đường dày ở phía trên cùng. Đổ giấm gạo ngập táo. Bọc kín lọ rồi để vào nơi ấm khoảng 3 tháng trở lên là có thể dùng được.

Loại bỏ mùi hôi chân:

ngam chan voi giam tao (Copy)

Hãy ngâm chân của bạn trong giấm hòa với nước để giảm mùi hôi của chân, loại bỏ các loại nấm và vi trùng khác và do đó giúp cho đôi chân được sáng khỏe hơn. Bên cạnh đó bạn có thể chà chân với đá bọt và ngâm chân trong giấm hòa với nước. Điều này sẽ giúp chữa trị khô, nứt gót chân và làm cho chúng mềm mại hơn.

Giữ bàn tay mềm mại:

Woman lying on bed with apples, smiling

Hãy sử dụng nước rửa tay để loại bỏ vi trùng và sau đó rửa lại với một ít giấm và cuối cùng là rửa bằng nước lạnh. Điều này giúp cho bàn tay của bạn thật mềm mại và hoàn toàn sạch sẽ. Dùng giấm để tẩy rửa là một sự lựa chọn vô cùng thông minh.

Giữ móng bền màu:

giam tao giu mong ben mau (Copy)

Giấm táo có công dụng rất tốt trong việc lưu giữ màu móng và bảo vệ móng tay dễ bị xước hoặc gãy móng. Sau khi thoa kem dưỡng móng, bạn hãy thoa thêm chút giấm trước khi sơn màu móng. giấm táo sẽ lấy bớt đi những dầu thừa trên bề mặt móng và giúp màu móng giữ lâu hơn.

Nguồn từ Internet