Móng Khỏe Đẹp với Dầu Dừa Nguyên Chất

Tran Hong 10.06.2014 0

dau dua (Copy)

Móng tay cũng giống như tóc là những tế bào chết-bao gồm lớp sừng keratin cứng. Móng tay, móng chân khỏe khi biểu hiện trơn, nhẵn bóng, một màu và không có tỳ vết. Mặc khác, móng tay mỏng, yếu, mềm là hệ quả sự thiếu hụt các vitamin và khoáng chất trong chế độ ăn uống.

beautiful-nail-art (Copy)

Sự thay đổi của móng cũng báo hiệu các vấn đề sức khỏe. Đôi khi, biểu hiện sức khỏe trên móng tay là dấu hiệu các bệnh nghiêm trọng như bệnh tiểu đường hay bệnh tim. Chăm sóc móng tay và tránh những tác nhân xấu cũng góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn.

Cách Thực Hiện:

beautiful-nail-art-design-for-wedding-functions-2013-2014 (Copy)

Massage tay và móng với một chút dầu dừa nguyên chất trước khi đi ngủ sau đó dùng khăn tay thấm nhẹ, biện pháp đơn giản này sẽ giúp móng tay chắc khỏe hơn, có được đôi tay luôn mềm mại, tươi sáng và được cân bằng hoàn hảo (việc cắt bỏ lớp biểu bì da khi làm móng cũng không còn khó khăn nữa).

beauty-water-blue-nails (Copy)

Hoặc bạn có thể ngâm trong dầu dừa ấm từ 10 – 15 phút mỗi ngày, duy trì liên tục trong 4 tuần, sau đó giảm dần chỉ cần 2 lần/ tuần. Cách này đơn giản, không tốn kém mà giúp móng tay trở nên khỏe mạnh hơn.

elegant-and-beautiful-nails-on-tumblr (Copy)

Các bạn hãy thử nghiệm và cho biết kết quả nhé!

 

Nguồn từ Internet