Móng Xinh Kết Hợp 3 Sắc Màu: Đỏ Tươi, Hồng Phấn và Đen

Tran Hong 08.01.2014 0

Hôm nay, tôi sẽ đem đến cho các bạn một hướng dẫn vẽ móng hết sức đơn giản nhưng vẫn thật xì tai và ấn tượng, đặc biệt 3 sắc màu mà tôi chọn cho hướng dẫn này rất trẻ trung, chắc chắn sẽ chinh phục được nhiều bạn gái, đặc biệt là các cô nàng công sở thích style giản dị, không mất nhiều thời gian.

Chuẩn bị:

a-pretty-in-red-and-pink-nail-design-tutorial-2

  • 1 lọ sơn màu đỏ tươi
  • 1 lọ sơn màu hồng phấn
  • 1 lọ sơn màu đen
  • Băng keo (chuyên dùng trong vẽ móng), cọ vẽ…

Thực hiện:

Bước 1:

a-pretty-in-red-and-pink-nail-design-tutorial-3

Lấy lọ sơn màu hồng phấn, sơn 1-2 lớp lên tất cả các móng tay làm nền. Đợi lớp sơn khô hoàn toàn.

Bước 2:

a-pretty-in-red-and-pink-nail-design-tutorial-4

Lấy băng keo che một nửa móng tay (theo góc chéo – nhìn minh hoạ ảnh để dễ hình dung) và sử dụng lọ sơn màu đỏ tươi, phủ 1-2 lớp sơn màu đỏ lên phần không dính băng keo. Đợi lớp sơn khô.

Bước 3:

a-pretty-in-red-and-pink-nail-design-tutorial-5

Nhẹ nhàng gỡ lớp băng keo. Tiếp tục, sử dụng lọ sơn màu đen và sơn phần đầu móng tay để bộ móng thêm nổi bật và thú vị – Xem minh hoạ ảnh.

a-pretty-in-red-and-pink-nail-design-tutorial-horizCuối cùng, làm sạch phần sơn lem trên móng, phủ 1 lớp sơn phủ để móng sáng mịn và bền màu. Các bạn đã sở hữu một bộ móng như ý một cách nhanh chóng rồi nhé!

a-pretty-in-red-and-pink-nail-design-tutorial-final2Lưu ý: Các bạn hoàn toàn có thể thay đổi màu sắc sơn móng theo ý thích – miễn sao có thể tạo nên một ‘bức tranh tương phản’ hấp dẫn và ấn tượng.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn từ Internet