Muốn Móng Thêm Đẹp Bàn Tay Phải Trắng Xinh

Tran Hong 29.04.2014 0

ban-tay (Copy)

Không chỉ chú ý đến các xu hướng vẽ móng, gọt giũa móng, việc dưỡng da tay cho bàn tay để tay luôn mềm mại, mịn màng và trắng sáng cũng là một việc hết sức quan trọng. Vậy, bạn đã có cách nào hiệu quả mà đơn giản lại rẻ tiền nữa cho ‘dịch vụ’ chăm sóc da tay của bạn chưa? Nếu chưa, hãy thử tham khảo mách nhỏ bên dưới nhé!

nha17 (Copy)

‘Dịch vụ’ hôm nay chúng tôi muốn đề cập đến, đó chính là cây nha đam, nha đam rất dễ kiếm, đặc biệt rất dễ trồng, bạn có thể tự trồng nó để lấy nguyên liệu làm đẹp – Nha đam không quá khi được ví là vũ khí của bạn gái chăm chỉ làm đẹp.

e721db89-fe53-4576-9c55-5dda757c0892 (Copy)

Đầu tiên, các bạn nên biết rằng chất dịch trong nha đam có tác dụng tái tạo làn da, nuôi dưỡng mái tóc và có thể cứu được những móng tay ngả vàng vì thiếu độ ẩm.

Một nhánh nha đam dài tầm gang tay đủ cho hai, thậm chí là ba lần dưỡng móng. Bạn hãy khía 01 một nhánh như vậy rồi đem hấp cách thủy, khoảng hơn 10 phút sau là nha đam đủ mềm.

hoabtt201311785243981_0 (Copy)

Chất lỏng bên trong nha đam không khó lấy, chỉ cần cắt nhánh lớn thành từng đoạn rồi dùng chày nhấn mạnh một, hai lần. Lúc này, bên trong bỏ chỉ còn sót lại một chút dịch, tôi tuốt gọn một lần để tận thu triệt để.

Rửa tay sạch rồi bôi dung dịch nha đam lên ngón, bạn gái cần chờ khoảng15 phút để nha đam phát huy hiệu quả. Cứ thế, mỗi ngày bạn gái chăm sóc móng tay bằng nha đam một lần, dần dần tay sẽ lấy lại được độ ẩm và móng sáng hồng khỏe mạnh.

Man and woman hands

Bàn tay con gái càng vất vả càng cần được nâng niu. Mỗi ngày, bạn gái cần để ý tay mình hơn một chút và không quên xem nha đam đã lớn thêm được từng nào.

Nguồn từ Internet