Nail cực đẹp dành cho nàng U30

Tran Hong 19.06.2013 0

Dù thích những mẫu móng sáng tạo và độc đáo, chị em U30 đều cảm thấy không dễ dàng khi kết hợp chúng với phong cách công sở.Vậy bạn hãy tham khảo những mẫu móng dưới đây xem sao nhé.

Lông vũ thượng hạng

Untitled-1

Họa tiết những chú chim trong mẫu móng này trở nên tinh tế hoàn hảo nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa màu sơn nâu đất và đen, hai màu đậm táo bạo nhưng không quá trẻ trung.

Những chú chim vẽ bằng tay này được thiết kế sau khi thoa lên một lớp nền màu be. Nếu không thể tự vẽ được, bạn có thể tạo ra hiệu ứng tương tự với miếng dính móng.

Sang trọng mà độc đáo

nail-art-over-30-02

Mặc dù trông khá tinh xảo, thiết kế này thực ra lại rất dễ vẽ. Bạn chỉ cần sơn một lớp nền với màu sẫm. Sau đó sử dụng một chiếc chổi nhỏ để vẽ các đường kẻ lượn sóng. Bạn có thể đa dạng hóa các đường kẻ cũng như số lượng đường kẻ để tạo cho thiết kế sự độc đáo và thú vị. Đồng thời cũng không nhất thiết phải quá hoàn hảo vì đó mới là điểm tuyệt vời của thiết kế này.

Họa tiết giấy in báo

nail-art-over-30-03

Kỳ công nhưng lại không đòi hỏi “hoa tay”, kiểu móng này vì thế phù hợp để mọi chị em tự làm. Bạn chỉ việc sơn nền với màu nude và đợi cho khô hẳn. Sau đó lấy những miếng báo hình vuông nhỏ (với kích cỡ tương đương móng) và nhúng vào một tô rượu vodka. Ấn những miếng giấy báo đã nhúng vodka lên móng trong khoảng 10 giây và dùng máy sấy giúp cho họa tiết dính liền nhanh hơn.

Một khi báo đã khô, bạn bóc miếng giấy báo ra. Nếu họa tiết đã thành hình, bạn chỉ cần chờ cho khô hẳn rồi phủ kết thúc một lớp sơn bóng.

Họa tiết zigzag sành điệu

nail-art-over-30-04

Các chị em sẽ cảm thấy thật năng động và tràn trề uy quyền với mẫu móng zigzag màu vàng kim và hồng này. Để có được những đường kẻ thẳng tắp như thế này, bạn nên sử dụng băng dính. Bạn lấy băng dính sa-tanh hoặc băng dính của thợ sơn dính lên tay để giảm độ dính đi một chút sau đó dán lên móng theo cách bạn muốn.

Họa tiết hình học

nail-art-over-30-05

Thiết kế này cũng cần tới băng dính để vẽ các đường kẻ được chuẩn xác. Bạn có thể thực hiện giống hệt trong hình hoặc biến thể một chút tùy theo óc sáng tạo của mình nhưng các màu sơn vẫn giữ nguyên để hiệu quả thẩm mỹ vẫn “chuẩn”.

Viền cong gợi cảm

nail-art-over-30-07

Mẫu móng cao cấp này là phiên bản hiện đại hơn của kiểu móng mặt trăng hoặc móng kiểu Pháp. Bạn chỉ cần sơn toàn bộ móng với sơn nền, sau đó sơn một màu sẫm hơn lên giữa móng, để cho màu nền sáng hơn ở gần đáy và hai bên rìa móng.

Điều tuyệt vời nữa là màu sơn nào cũng có thể phù hợp với kiểu móng này. Màu tím violet và màu tím tử đinh hương rất hợp với môi trường công sở. Bạn cũng có thể thử kết hợp màu nâu đất hoặc đỏ bạc.

Lấp lánh tinh tế

nail-art-over-30-08

Bạn có thể sử dụng kim tuyến để khiến cho mẫu móng trông già dặn, trưởng thành hơn. Bạn sơn nền, sau đó lấy một mẩu băng dính và cắt hình tam giác. Đặt mẩu băng dính lên móng và sơn một lớp màu bổ sung. Khi bạn bóc băng dính ra, bạn sẽ có họa tiết tam giác xinh đẹp trên móng.

Ren cổ điển

nail-art-over-30-09

Móng tay với đầu móng ren là sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách chỉn chu, chững chạc với sự trẻ trung, gợi cảm. Nếu không thể vẽ được thì bạn có thể dùng hồ dính móng để dán các mảnh ren lên móng.

Móng ombre dịu dàng

nail-art-over-30-10

Mái tóc màu ombre có thể hơi táo bạo và cá tính so với độ tuổi của bạn nhưng vẻ đẹp của móng ombre thì vẫn hợp với độ tuổi của bạn đấy. Đầu tiên, bạn sơn nền rồi sơn hai lớp màu khác nhau, trong đó màu sáng hơn sẽ ở vị trí gần đáy móng. Còn màu thứ hai đậm hơn bạn sơn lên viền đầu móng. Lau sạch chổi cọ rồi dặm chổi lên chỗ giọt sơn hướng về phía đáy móng để màu sơn trải ra đều đặn. Lặp lại bước này với màu sơn thứ ba thẫm hơn ở đầu móng. Phủ lớp sơn bóng kết thúc.

Ombre theo cách khác

nail-art-over-30-13

Một cách khác để “ombre” móng tay đơn giản nhất là sơn mỗi ngón với một tông khác nhau của cùng một màu sơn và đi từ tông tối đến sáng. Nếu bạn sở hữu một bộ sưu tập màu sơn, thì điều này cũng không quá khó khăn, chỉ việc tập hợp những màu hồng, tím hay bất cứ màu gì và xếpchúng từ thẫm tối đến tươi sáng rồi sơn lên móng xinh.

Màu đơn nổi bật

nail-art-over-30-11

Với thiết kế này, bạn lấy hai màu sơn yêu thích và sơn một hoặc hai móng với một màu sơn, còn sơn những móng còn lại với màu thứ hai. Bạn cũng nên dùng màu sơn sáng màu và có kim tuyến trên ngón đeo nhẫn và ngón cái để chúng càng nổi bật hơn.

Phong cách khoa học

nail-art-over-30-12

Mẫu móng này trông có vẻ tinh xảo nhưng thực ra rất dễ tạo. Bạn chỉ cần dùng sơn nam châm, tức là dùng nam châm để điều chỉnh và tạo ra các thiết kế lượn sóng trên móng.

Nguồn từ Internet