Nail đẹp chào đón xuân mới

Tran Hong 30.12.2012 0

Những thiết kế độc đáo dưới đây sẽ giúp móng tay của bạn nổi bật với các xu hướng mới nhất và kỹ thuật vẽ móng tay đơn giản nhất được sử dụng bởi các chuyên gia làm móng tay nổi tiếng. Chọn màu và các phụ kiện bổ sung phù hợp với bạn nhất để đảm bảo sự thành công cho việc làm móng tay của bạn.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của nghệ thuật vẽ nail và các phụ kiện lạ mắt chắc chắn bạn sẽ cần một số nguồn cảm hứng để móng tay của bạn trông thật mới lạ. Những ý tưởng tuyệt đẹp cho móng tay của bạn sẽ là món quà rất ấn tượng để đón chào năm mới. Thêm một chút lấp lánh để móng tay của bạn thật nổi bật.

1

2

3

4Nail họa tiết động vật kết hợp nhũ lấp lánh sẽ cho bạn sự mới mẻ

Những móng tay được vẽ họa tiết cẩn thận là phương tiện hoàn hảo để bạn nổi bật hơn và tự tin hơn. Bạn có thể giới hạn mình vào một thiết kế chuẩn mực với một màu duy nhất. Nhưng vào thời điểm đón chào năm mới bạn nên thử nghiệm những thiết kế đơn giản hay phức tạp hơn nhưng không thể cưỡng lại được vẻ đẹp của nó khi kết hợp với các trang phục khác nhau của bạn. Nail có họa tiết từ động vật, thiết kế trừu tượng, họa tiết chấm bi sẽ giúp bạn thật xinh đẹp.

5

6

7

8Nail họa tiết chấm bi hoặc hình học tạo cho đôi tay bạn sự trẻ trung và năng động.

Họa tiết cho móng tay rất đa dạng bạn có thể lắp ghép các họa tiết bạn thích vào một móng tay để tạo ra mẫu nail mà bạn yêu thích nhất. Ngoài ra công việc bạn làm cũng rất quan trọng. Nếu bạn làm công việc văn phòng đơn giản có thể áp dụng những mẫu nail phức tạp, đặc biệt là gắn đá hoặc các họa tiết khác.

9

10

11

12Những họa tiết trừu tượng sẽ cho bạn những ấn tượng mới.

Nguồn từ Internet