Nail đẹp và ấn tượng cho giáng sinh

Tran Hong 11.12.2012 0

Giáng sinh là một dịp đặc biệt được các nhà thiết kế nail quan tâm, đây là thời gian phụ nữ thích trưng diện nhất trong năm và cũng là thời điểm các quý cô không tiếc công sức tiền bạc đầu tư cho nhan sắc của mình.

Các thiết kế này bao gồm các hình dán móng tay mới nhất được sáng tạo bởi Nailtopia. Mùa này, nhãn nail dán bông tuyết theo phong cách hình học lên ngôi nhờ tính linh động và sắc nét của nó.
Hai hình ảnh bên dưới, đều lấy bản quyền của Gloria Mason theo cảm hứng thiết kế bông tuyết từ các năm trước.

1

Một trong những thiết kế bông tuyết trắng đặt trên nền màu vàng chanh bóng kết hợp với khuyên vàng óng ánh đầu móng.

2
Bông tuyết trắng, được đặt bên cạnh ánh sáng lung linh màu trắng của các hạt đá.

3
Mẫu bông tuyết trên nền màu hồng trộn.

4
Hay bạn có thể thử các bông tuyết bạc trên một loạt nền tương phản màu sắc.

5
Tạo hai tông màu hồng bằng cách sử dụng một màu đậm hơn ở đầu móng tay với nhũ lấp lánh. Đặt những bông tuyết trắng và vàng một cách ngẫu hứng để tạo hiệu ứng tuyết rơi trên móng.

6
Hai tông móng tay màu xanh sử dụng một lằn sọc long lanh bạc để phân cách, sau đó đặt các bông tuyết về một phía bạn thích.

7
Bạn cũng có thể sử dụng những bông tuyết màu pastel bên cạnh các màu tối để tạo độ tương phản ấn tượng nhất.

8
Sử dụng các thiết kế nail theo chủ đề Giáng sinh một cách dễ dàng nhờ kết hợp các nhũ màu phân bố đều ở phía đầu mỗi ngón.

9
Những mẫu nail đầy màu sắc truyền thống dành cho giáng sinh như màu đỏ, hồng, vàng kết hợp với các hình dán ông già tuyết, cây thông Noel… là lựa chọn cho những cô nàng trẻ trung và xì teen.

10
Mẫu móng tay kết hợp các họa tiết hoa văn và các hình tượng Giáng sinh màu trắng trên nền màu hồng nhạt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một ngày đông lạnh giá.

11
Đây là một trong những thiết kế nail được yêu thích nhất qua các năm. Mẫu nail được kết hợp với đá, kim cương dưới nền đỏ mùa lễ hội, cây thông noel trên ngón cái, thánh giá trên ngón đeo nhẫn lung linh và huyền ảo.

12
Thiết kế dưới đây sử dụng hình ảnh tuần lộc vàng và người tuyết rất phổ biến trong các mẫu nail nghệ thuật từ trước đến nay.

13
Hãy chọn cho mình mẫu nail ưng ý để làm điệu cho giáng sinh này nhé.

Nguồn từ Internet