Nail khỏe đẹp vào ngày hè

Tran Hong 03.06.2013 0

Mùa hè tiết trời nắng gắt, dễ làm cho móng bạn trở nên thô ráp thì càng bạn càng phải để ý chăm chút bộ mỏng cẩn thận hơn bao giờ hết. Đối với phái đẹp, dù đi làm hay những buổi dạo phố, dã ngoại thì bạn cũng đừng quên cũng đừng quên chăm sóc cho bộ móng của mình, yếu tố giúp bạn thể hiện nét nữ tính của mình.

Sau đây, hãy cùng chúng tôi cập nhập xu hướng nail mới nhất và update thêm những cách nâng niu bộ móng mùa hè thật khỏe đẹp.

1. Dáng móng

Nếu bạn mong muốn có một bộ móng hợp thời và đang kiếm tìm những xu hướng mới nhất, thì trào lưu móng nhọn đang “nổi như cồn” chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Kiểu móng nhọn (hay còn gọi là stiletto) xuất phát từ thế kỷ 17 ở Trung Quốc và cực kì thịnh hành ở châu Âu vào thế kỉ 19.

Năm nay, dáng móng ấn tượng này bất ngờ quay trở lại và làm mưa làm gió trên khắp các sàn diễn thế giới. Với dáng vát đặc trưng, kiểu móng này không những khiến bạn trở thành cô nàng thời thượng, mà còn giúp ngón tay bạn trông thon dài hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, móng vuông và móng tròn cũng vẫn có “chỗ đứng vững chắc” trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, để thực sự thời thượng, bạn chỉ nên giữ 2 kiểu móng này với chiều độ dài vừa phải, không nên quá dài nhé.

thumb_300_anh-8

Kiểu móng vát nhọn lạ mắt còn có thể giúp bàn tay bạn trở nên thon dài hơn.

e721db89-fe53-4576-9c55-5dda757c0892

Trong khi đó, móng vuông và móng tròn vẫn chiếm được nhiều cảm tình của phái đẹp. Tuy nhiên năm nay, hai kiểu móng này được biến tấu với chiều dài ngắn, gọn gàng hơn.

c0e7a69b-978f-495c-ac1e-8b9e6edc90d7

Móng tròn cho cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính.

2. Màu móng

Mùa hè năm nay, bên cạnh gam màu nude nhã nhặn thì những màu theo kiểu họa tiết giản đơn như móng mặt trăng, móng sơn nửa hay móng kiểu Pháp cũng thu hút rất nhiều phái đẹp công sở. Ngoài ra, đối với những dịp cuối tuần, thì màu móng metallic hay những sắc màu màu rực rỡ như đỏ, hồng, xanh… cũng vẫn là gợi ý “đắt khách” để các quý cô thời thượng nổi bật tuyệt đối mùa hè này.

mat trang

Đối với những cô nàng công sở, móng mặt trăng nhã nhặn chính là sự lựa chọn phù hợp.

528854_354304378010658_688649686_n

Hoặc lạ lẫm một chút với móng tay sơn nửa.

mau nune

Hay đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với móng màu nude.

hong

Những sắc màu rực rỡ nhưng trơn màu như hồng…

901sonmong

… đỏ…

nail-metalic-1

…hay metallic vẫn luôn được các quý cô lựa trọn để bổ sung nét thời thượng, cá tính trong những dịp cuối tuần.

3. Chăm sóc móng

Sử dụng sơn lót và sơn phủ

Do mất thời gian, nên hầu hết chị em đều hay bỏ qua hai bước cơ bản là tô lớp sơn lót lúc bắt đầu và sơn phủ khi kết thúc. Tuy nhiên, các chuyên gia về móng khuyên rằng, quan tâm tới 2 lớp sơn này là bước rất quan trọng do lớp sơn lót tạo sự vững chắc còn lớp sơn phủ bảo vệ và ngăn ngừa sự bong tróc cho móng, đặc biệt là vào những ngày hè khi nhiệt độ cao cùng độ ẩm vượt mức.

3-23

Vì vậy, nếu bạn vẫn mơ đến một bộ móng khỏe đẹp, thì hãy ghi nhớ thật kĩ bí quyết này nhé!

Mặt nạ dầu olive

Ngày hè nóng bức luôn là nguyên nhân hàng đầu khiến móng bị bong và khô gãy. Chính vì vậy, việc bổ sung dưỡng chất thường xuyên là điều bạn nên làm để giữ lại được nét thanh mảnh, mịn màng của móng.

olive-hanoli-3

Bạn chỉ cần lấy 1 thìa cafe dầu olive, hâm nóng bằng lò vi sóng rồi thêm 10 giọt nước cốt chanh và khuấy đều. Thoa hỗn hợp này lên móng và massage trong 5 phút sau đó để qua đêm. Thực hiện 2 lần/tuần để luôn giữ móng khỏe đẹp bạn nhé!

Giữ bên mình một cái giũa móng

Bạn hãy sắm một cái giũa móng và để nó ngay trong túi của mình. Điều này rất quan trọng bởi giũa có thể giúp bạn kịp thời xóa đi vết xước hay chỗ gồ ghề trên móng. Đừng coi thường điều nhỏ nhặt này vì nó góp phần phòng tránh bất kì sự tổn thương nào lớn hơn có thể xảy ra cho móng của bạn.

giua-mong-tay

Nguồn từ Internet