Nail Lung Linh Cho Đêm Dạ Tiệc

Tran Hong 24.09.2015 0

Chỉ trong thời gian cho những ngày cuối tuần, đã có một ý tưởng làm móng tay với gam màu tối cho móng tay ngắn. Thiết kế thanh lịch với màu đỏ đậm pha vàng gold là mẫu thiết kế dựa trên một mẫu móng Gothic Moons đã được một nhà chuyên vẽ nail vẽ trước đây.

1

Mẫu móng được cho là hoàn hảo bởi thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Các chi tiết sắc sảo nửa trăng vàng ánh sáng phá vỡ không gian móng tay màu đỏ sẫm và vô tình kéo dài ra hình dạng móng tay. Các đường cong tạo thành một kết thúc mạnh cho móng tay mang lại sự gợi cảm và thu hút cho phái nữ trong đem tiệc.

2

Các Bước Thực Hiện

Bước 1: Sơn tất cả các móng với màu vàng gold champagne.

Bước 2: Đợi đến khi nước sơn khô. Vẽ phần cong lên mỗi móng bằng màu đỏ sẫm. Bắt đầu từ đáy của móng tay và xoáy bàn chải lên móng tay để tạo ra các đường cong.

Bước 3: Nếu đường cong không được hoàn hảo như bạn mong muốn, hãy dùng cọ để chỉnh sửa. Với màu vàng gold, kéo dài ra tận phần cuối để làm cho tất cả các móng có cùng một chiều dài.

Bước 4: Sau khi nước sơn khô, sử dụng 1 lớp topcoat lên tất cả các móng. Vậy là mẫu móng đã được thực hiện xong.

3
4
5
6
7
8

Thật đơn giản phải không? Bạn có muốn thử mẫu nail này cho một đêm tiệc đặc biệt của mình không? Chắc chắn sẽ bạn sẽ không thất vọng về sự quyến rủ của nó đâu nhé!

Nguồn từ Internet