Nail nhũ cho nàng vẽ móng nghiệp dư

Tran Hong 15.02.2013 0

Theo các chuyên gia làm đẹp, trang trí móng với các dải nhũ lấp lánh là phương pháp dễ thực hiện nhất, nhanh nhất và rất bắt mắt. Ngay cả người đầu tiên cầm cọ vẽ sơn móng tay cũng có thể thực hiện ngon lành. Điểm nổi bật của phong cách này không nằm ở kỹ thuật sơn mà thể hiện ở ý tưởng sáng tạo, cách kết hợp tinh tế giữa sơn màu và sơn nhũ.

Một ưu điểm nữa của sơn nhũ là độ bền hơn hẳn các màu sơn khác. Vì vậy, với các bạn gái có quỹ thời gian eo hẹp và thường xuyên phải làm các công việc nội trợ thì cách vẽ móng này là lựa chọn phù hợp. Dưới đây là một vài gợi ý để bạn tham khảo:

Dưới thời tiết lạnh giá của mùa đông, da tay trông bị tái và xanh xao hơn. Gam màu đỏ, vàng rực rỡ đem lại sức sống cho đôi tay. Đây cũng là những màu sắc rất hợp với không khí ngày Tết đang đến gần.

Ba thao tác bạn cần làm là: Sơn toàn bộ móng bằng màu đỏ tươi. Sau đó kẻ những đường kẻ dọc bằng bút nhũ đỏ, vàng lên ngón tay áp út và ngón tay cái. Phủ một lớp sơn bóng không màu lên trên để hoàn tất công đoạn làm đẹp.

Còn nếu bạn là một cô gái có các tính mạnh, ưa diện những bộ trang phục và kiểu trang điểm ấn tượng, hãy thay đổi sơn nền bằng gam màu đen.

Màu sơn này hợp nhất với những bộ móng cắt ngắn hoặc giũa vuông đầu. Trước tiên, bạn phủ toàn bộ móng với sơn màu đen. Sau đó, dùng cọ chấm nhũ lên đầu móng. Nên sử dụng những hạt nhũ to để làn nổi bật móng tay.

Bạn có thể chuyển dịch vị trí của dải nhũ trắng để tạo ra nhiều mẫu vẽ khác nhau. Hoặc có thể kết hợp cả hai kiểu trên cùng một bàn tay. Đừng ngần ngại thể hiện ý tưởng sáng tạo.

Còn nếu bạn có một đôi tay trắng, mềm tự nhiên, hãy làm tôn lên vẻ đẹp ấy bằng những gam màu pastel: hồng san hô, xanh lơ, be sáng… kết hợp cùng nhũ bột.

Nguồn từ Internet