Những kiểu móng màu đen cá tính

Tran Hong 30.07.2012 0

Những màu sơn móng tay đen đang quay trở lại đầy phá cách. Với điểm nhìn đặc biệt, lấy cảm hứng từ kiến trúc Gothic, một màu sơn móng tay đen lên đó rất thời trang. Những móng tay đen là lựa chọn hot cho các bữa tiệc và những xuất hiện không trang trọng khác có thể được sử dụng như những màu nền tuyệt vời cho sự lấp lánh, tỏa sáng của những màu móng tay và những thiết kế nghệ thuật móng tuyệt vời.

Trong khi những nữ ngôi sao ở Hollywood đang sử dụng màu móng tay này, thì nó thậm chí cũng được yêu thích bởi những nhạc sĩ nam, một nét độc đáo của người yêu nhạc rock. Giờ đây màu móng này được giới trẻ ‘lăng xê’ rộng rãi  thậm chí còn sáng tạo thêm để chúng trở nên cá tính hơn. Hãy cùng update một vài mẫu móng đen phá cách đầy mê hoặc dưới đây nhé!

Tạo sự bí ẩn với một màu đen hoàn toàn và đừng quên rằng màu đen trông sẽ tuyệt hơn với móng tay ngắn.

Sự kết hợp hoàn hảo và hết sức nổi bật của sắc đen và trắng.

 

Bộ móng sẽ thật phong cách và nổi bật nếu được sơn một nửa là màu đen thô và nửa còn lại được sơn màu đen bóng. Đây quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính.

Một lớp sơn láng bóng như polyme màu đen trên móng tay của cô gái sắc sảo và bí ẩn. Nó đem lại cảm giác về những cô gái hành động, không thể hủy diệt trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Trên thực tế, màu móng tay này chứng tỏ bạn là một cô gái hết sức tự tin và giàu cá tính.

Là phụ nữ, hẳn bạn đã biết đến những đôi giày đế đỏ Christian Louboutin? Ra đời cách đây đúng 20 năm, thương hiệu này đã chiếm vị trí thống lĩnh trên thị trường giày dép thời trang. Không những thế, nó còn tạo cảm hứng cho những sáng tạo khác trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Nghệ thuật nail là một ví dụ điển hình. “Bắt chước” phong cách xa xỉ của giày đế đỏ, ý tưởng vẽ móng dưới đây có thể là một tham khảo thú vị cho bạn để làm ngón tay thêm sinh động. Tuy nhiên, điều đầu tiên cần lưu ý với bạn là mẫu vẽ này chỉ thực hiện với móng tay dài.

Nguồn từ Internet