Những kiểu Nail Art độc đáo

Tran Hong 06.10.2012 0

Bạn có thể đã nghe nói về các loại Nail Art thông thường như đắp móng gel, acrylic hoặc phun móng. Ngoài ra còn có nhiều loại Nail Art khác có thể bạn chưa bao giờ nghe đến.

Chúng ta dành nhiều thời gian tán chuyện với các nhân viên thẩm mỹ viện và nhờ đó biết được rất nhiều điều, trong đó có Nail Art. Tuy nhiên, do sự phức tạp hoặc thiếu kiến thức về các loại Nail Art khác nhau, nên ngay cả những mỹ viện hàng đầu cũng không biết hoặc thực hiện các kiểu móng trang trí này.

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc giả một vài kiểu trang trí ít phổ biến hoặc ít được biết đến như Nail Art Konad, sứ hay decal nước.

Nail Art Konad

Việc ứng dụng công nghệ cao đã sinh ra nghệ thuật làm nail Konad và tạo điều kiện cho loại hình nghệ thuật này phát triển. Sử dụng các dụng cụ konad khác nhau, người thợ làm móng có thể tạo ra các thiết kế đẹp cho khách hàng một cách nhanh chóng và tinh xảo.

Một dụng cụ Konad quan trọng đó là một tấm ảnh mà các hình vẽ chi tiết trên đó có thể được tách ra dễ dàng. Các thợ làm nail sơn lên nó bằng sơn móng tay Konad đặc biệt và tạo các hình vẽ lên móng tay của khách hàng như kiểu đóng dấu.

Nhờ cách sáng tạo hình vẽ, có thể tự do đổi mới, tạo ra nhiều kiểu trang trí lạ và vẽ lên nail một cách nhanh chóng và ấn tượng.

Nail Art sứ

Bạn nghĩ mình chưa từng nghe tới loại nail này nhưng thật sự bạn đã biết về nó và thậm chí còn có thể đã thử qua rồi. Móng sứ không gì khác hơn là sử dụng sợi Fimo đất để tạo ra các thiết kế dễ thương và vui nhộn cho khách hàng một cách dễ dàng.

1

Một số các thiết kế dễ làm và phổ biến có thể được thực hiện bằng các sợi Fimo gồm trái cây, hoa, icon, khuôn mặt, kẹo, thú hoặc các sinh vật như chuồn chuồn, bướm, lân,…

Thông thường thiết kế để đính lên nail được bán trực tiếp và bạn có thể tìm xem loại bạn thích.

Nail Art Decal nước

Bạn đã nghe nói về dán đề can, nhưng decal nước thì có thể chưa nghe bao giờ. Decal là kiểu dán được những người nghiệp dư hoặc thậm chí là các thợ làm móng trong salon hay sử dụng. Dễ dán, làm nhanh và không phải tốn nhiều công chăm sóc . Thậm chí những người mới bắt đầu cũng đều đã thử qua dán decal. Cho mỗi buổi đi chơi cuối tuần hoặc tùy mỗi diện mạo, bạn đều có thể dán một mẫu decal cá tính.

156584_494153517275508_1305066087_n

Có một cách khác để dán decal là dán bằng nước.

Sử dụng decal nước như thế nào?

Ngâm đầu ngón tay của bạn trong nước hoặc sử dụng một tăm bông ướt để tách rời mặt lót của miếng decal. Khi bạn đã chắc chắn rằng bạn có thể trượt nó ra hoàn toàn, dùng ngón cái, bông gòn hoặc một cặp nhíp để gắp tấm decal ra. Khi đó, bạn sẽ có được hình vẽ mong muốn và chỉ việc dán nó lên móng.

Đây là một kỹ thuật tuyệt vời được hầu hết người mới bắt đầu sử dụng, tạo những mẫu trang trí xinh đẹp nhưng đơn giản. Hãy thử những kiểu trang trí nail này và tự tin khoe cùng bạn bè.

Nguồn từ Internet