Những kiểu nail halfmoon nữ tính nhất

Tran Hong 31.01.2013 0

Đơn giản và nữ tính, đó là điểm nổi bật của kiểu nail độc đáo này. Đây sẽ là gợi ý thú vị cho phái đẹp khi xuất hiện tại các buổi tiệc cuối năm.

Xuất hiện như một trào lưu trong nghệ thuật vẽ móng, nail nửa vầng trăng (halfmoon) được nhiều ngôi sao Hollywood ưa chuộng bởi độ sang trọng quý phái cũng như cách làm đơn giản không tốn nhiều thời gian.

Chỉ với hai lọ sơn móng tay khác màu, hoặc thậm chí chỉ cần một màu sơn là bạn có thể tự tạo ra kiểu móng tay nữ tính này. Không những vậy nó còn khá thích hợp với tất cả các kiểu móng tay.

Để tạo sự khác biệt, bạn cũng có thể biến tấu hay cách điệu kiểu nail này với vài bước đơn giản như đính đá, sử dụng màu nhũ cho phần nửa dưới, hoặc trang trí cách điệu cho phần nửa vầng trăng.

Với các bạn nữ ưa thích sự nghịch ngợm, cá tính thì mẫu nail này cũng có thể là một gợi ý mới cho bạn. Đó là kiểu nail halfmoon kết hợp với dripping blood (tạm dịch: máu nhỏ giọt) tạo sự khác biệt, hay bạn có thể kết hợp kiểu kẻ sọc cho phần nửa vầng trăng. Một cách khác là khi đánh bạn đổi ngược tông màu nửa dưới và nửa trên để tạo điểm nhấn cho móng.

 

Nguồn từ Internet