Màu móng cá tính cho mùa đông

Tran Hong 17.10.2012 0

Những màu sơn móng ‘kinh điển’ của bốn mùa như đen,đỏ, hồng hay màu sắc hiện đại và mới mẻ như màu ánh kim sẽ là những màu nail hot cho mùa đông này.

Đen cá tính

Bạn luôn muốn thể hiện tính độc lập của bản thân, sống phóng khoáng và không thích làm theo khuôn mẫu. Sơn móng tay màu đen sẽ khiến bạn trông thật sắc sảo, nổi bật với nét cá tính độc đáo “không giống ai” ngay cả khi bạn đang mặc đồng phục cùng đồng nghiệp. Có thể bạn không mấy quan tâm đến cách ăn diện của chính mình nhưng ở bạn vẫn toát lên vẻ thông minh và đáng yêu.

Lấp lánh ánh kim

Bạn hồn nhiên như một đứa trẻ, luôn vui vẻ và rất nhiệt tình. Bạn luôn muốn mình trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Màu sắc lấp lánh của kim tuyến sẽ tôn thêm vẻ lung linh, mang lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ trong các buổi dạ tiệc.

Hồng lộng lẫy

Bạn là cô gái nữ tính, dễ thương và luôn vui tươi. Bạn không trang điểm cầu kỳ nhưng vẻ đẹp của bạn rất lôi cuốn người khác phái. Cách giao tiếp nhí nhảnh, đáng yêu của bạn sẽ tạo được ấn tượng rất tốt với người đối diện. Thích giao lưu và kết bạn là sở thích của bạn. Vì thế, dù đến bất kỳ nơi nào, bạn vẫn có thể dễ dàng thích nghi và nhập cuộc nhanh chóng.

Đỏ tham vọng

Bạn là cô gái rất thông minh, chín chắn, sống có hoài bão và nhiều tham vọng. Tương lai luôn được bạn lên kế hoạch rất chi tiết và cẩn thận, từ việc sẽ trang hoàng căn nhà đầu tiên của mình như thế nào, gặp chồng tương lai ra sao và kiếm nhiều tiền bằng cách nào….

Nguồn từ Internet