Những mẫu móng tay ‘độc nhất vô nhị’

Tran Hong 10.01.2013 0

Từ mô hình người tí hon, hay các game như Mario, Tetris đều xuất hiện trên những mẫu móng tay độc đáo.

Móng tay hiện tại được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vẽ móng giờ đây là một nghệ thuật và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Để có những mẫu móng tay độc và lạ, đòi hỏi trí tưởng tượng và sự khéo léo, cẩn thận của người thực hiện.

Với việc sử dụng những phụ kiện cho móng như những mô hình người, ngôi sao… không ít người đã có những ý tưởng sáng tạo đặc biệt trên đầu móng tay. Điển hình là Alice Bartlett khi sửa móng tay, cô đã nảy ra ý tưởng biến các đầu móng thành nơi diễn ra những hoạt động của con người. Cô phủ lên móng một lớp màu xanh của cỏ, sau đó chọn các mô hình mà mình yêu thích. Các ngón tay được đặt có chủ đích, tạo nên không gian cho câu chuyện của mình.

Ngay cả các game kinh điển như Mario hay Tetris, thương hiệu kẹo nổi tiếng như M&M hay tiền đô la Mỹ cũng được thể hiện sinh động trên các mẫu móng tay.

Nghệ thuật đắp móng dạng bột dường như khá quen thuộc với những ai yêu thích kiểu trang trí móng này. Một trong những phương pháp đó lá kỹ thuật đắp bột kiểu 3D. Dưới đây là những kiểu móng tay khá độc và đẹp cùng với sự kết hợp của những bông hoa hồng hay các loại trái cây…

Một dạng biến tấu nữa cũng khá lạ mắt, đó là kiểu móng tay với phần đầu móng to bản hoặc có hình thù “quái dị”. Tất cả đều sử dụng kỹ thuật đắp bột cho móng, nhưng loại bột dành cho từng kiểu sẽ khác nhau.

Nguồn từ Internet