Những mẫu nail cực hot của sao Hàn

Tran Hong 29.01.2013 0

Bên cạnh những kiểu tóc màu sắc, nổi bật, không khó để nhận ra rằng sao Hàn cũng rất cầu kỳ khi chọn kiểu dáng tô điểm cho móng tay xinh. Mỗi người một kiểu và cá tính khác nhau nhưng nhìn chung, có thể chia ra làm 3 phong cách chính.

1. Nhẹ nhàng, thanh lịch

Với lợi thế sở hữu nước da trắng hồng, các người đẹp Hàn không khó để lựa chọn màu sơn móng phù hợp, từ những gam màu kén chọn người dùng như pastel, trắng ngọc trai đến màu phổ thông như đỏ, cam.

Yoo_So_Young_Hyun_Ah

Sơn màu pastel giống của Yoo So Young (trái) và Hyun Ah thường được kết hợp với trang phục điệu đà, phong cách công chúa.
suzymain

Một biến tấu khác của kiểu móng Pháp. Thay vì kẻ họa tiết nửa vầng trăng, Suzy vẽ hình trái tim lên đầu móng, tạo phong cách vừa trẻ trung vừa thanh lịch.
Taeyeon_Kim_Hee_Sun

Ca sĩ Taeyeone (trái) và diễn viên Kim Hee Sun nhẹ nhàng với sơn màu trắng hồng. Lưu ý khi sử dụng màu son này là phải làm sạch bề mặt móng và cắt bỏ phần da thừa (khóe).

yooneunhye

Kiểu sơn móng Pháp với màu đỏ booc-đô như Yoon Eun Hye chưa bao giờ hết mốt bởi có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, trừ các bộ đồ “hầm hố”.

2. Đính đá cầu kỳ

Những mẫu nail lớn, đồ sộ với các phụ kiện đá, ngọc trai, kim loại… được nhiều ngôi sao yêu thích khi đi dự sự kiện và biểu diễn. Kiểu nail này có ưu điểm là rất bắt mắt, nổi bật nhưng khá bất tiện, vướng víu. Ngoài ra, vì sử dụng keo để gắn các phụ kiện nên móng tay dễ bị hư tổn, bị vàng, giòn, dễ gãy.

tae_Ti_Seo

Tae Ti Seo, thành viên của nhóm nhạc SNSD thường xuyên thực hiện kiểu móng đính đá cầu kỳ khi lên sân khấu.

tiffany

Ca sĩ Tiffany lại thích kết hợp phụ kiện với màu sơn nhạt, sáng.

hyuna

HyunA nhí nhảnh với kiểu nail mỗi móng một màu, đính đá.

3. Họa tiết “độc”

Không chọn cách nổi bật với nail màu sắc rực rỡ, đính phụ kiện cầu kỳ, nhiều sao Hàn đã thể hiện cá tính bằng những kiểu trang trí “không đụng hàng”. Vì thế, những mẫu nail này cũng chẳng tuân theo nguyên tắc nào, thích gì vẽ đấy.

Yoo_Bin

Ca sĩ Yoon Bin trang trí móng tay bằng họa tiết ngôi sao. Cô chọn hai màu đen và trắng, trùng với tông màu trang điểm mắt.

Jessica

Jessica dễ thương với bộ nail ghi thông điệp “I love you”.

Nguồn từ Internet