Những màu sơn đình đám nhất năm 2012

Tran Hong 29.12.2012 0

Những màu sơn mới dành riêng cho năm nay có điểm chung là lấp la lấp lánh đủ màu sắc. Chúng giúp đôi tay bạn nổi bật và ấn tượng. Vì sao không chọn ngay vài chai?

Hồng phớt

Trong nền nước sơn màu hồng lilac (hồng phớt) có lẫn hạt kim tuyến ánh bạc nhuyễn, giống trang phục của vận động viên trượt băng nghệ thuật. Màu sơn này rất hợp với các bạn có làn da trắng hồng.

1

Màu đen

Dành cho các bạn có phong cách rock chic. Nền đen và những hạt lấp lánh ánh cầu vồng, đem lại cho bạn sự cá tính mà vẫn phảng phất đôi chút điệu đà.

2

Đỏ thẩm

Nếu thích màu đỏ quý phái bạn không thể bỏ qua được màu sơn đỏ thẫm ánh kim lấp lánh của Essie. Hãy thêm nó vào bộ sưu tập cùng với son đỏ mận của đôi giày cao gót đỏ.

3

Xanh navy ánh tím

Móng tay của bạn sẽ được nhuộm màu của đại dương sâu thẳm, màu xanh navy ánh tím cùng với những đốm sáng như thạch anh trong đêm.

Kim tuyến lấp lánh

Với 2 lớp sơn, móng tay của bạn được phủ một lớp kim tuyến màu đồng đỏ lấp lánh rất party, còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình màu sơn sống động này.

Trên nền sơn nâu sẫm, những hạt kim tuyến lấp lánh to bản sẽ giúp đôi tay bạn trở nên nổi bật khi hòa mình vào vũ điệu sôi động của đêm tiệc.

6

Bạn có thể làm rất nhiều điều với chai sơn này. Lớp sơn trong có thể khuấy lên để tạo thành hỗn hợp sơn màu tím nhạt ánh kim. Lớp bên trên có thể làm sơn bóng?

7

Màu kim loại

Những hạt nhuyễn màu vàng đồng và hồng hòa trộn vào nhau. Khi sơn lên, móng tay như được phủ một lớp trang sức vàng.

minx_pedicure1

runway-nail-art-03

Xanh lá cây

Còn gì tuyệt hơn khi kết hợp trang sức ánh kim với màu sơn xanh lá cây lấp lánh, ngọc lam và màu xanh ánh vàng kết hợp với nhau.

Nguồn từ Internet