Những Màu Sơn Móng Tay Hot Nhất Hè 2011

Tran Hong 20.06.2011 0

Mùa hè năm nay bảng màu với sắc đậm sẽ lên ngôi trong thế giới màu sơn móng tay. Sử dụng những màu này bạn sẽ tạo ra ấn tượng sâu sắc với người đối diện bằng một bộ móng tay bắt mắt, giúp bạn trở nên tự tin và rạng rỡ hơn.

Thời trang chiết trung đang được ưa chuộng gần đây, vì thế sẽ là khôn ngoan khi bạn cập nhật xu hướng mới nhất này cho bản thân mình. Luôn nhớ rằng những gam màu trầm sẽ phù hợp với móng tay dài hoặc ngược lại, móng tay ngắn sẽ hoàn hảo nhất với màu sáng. Nguyên tắc làm đẹp một cách chuyên nghiệp vào mùa này là thoát khỏi tất cả những ràng buộc và tự do thử nghiệm những kiểu trang trí móng hoang dã. Nghệ thuật trang trí móng là một công cụ cực kỳ hữu ích để đánh thức tiềm năng về làm đẹp trong con người bạn. Hãy biến màu sơn móng tay của bạn thành một bản tuyên ngôn thật sự cho việc bạn đang đi đúng theo xu hướng. Đã đến lúc lượn lờ quanh các cửa hiệu hoặc xem trên các gian hàng trực tuyến cho bộ sưu tập sơn móng tay mới nhất, chúng rất đa dạng từ các màu pastel nhẹ nhàng đến những màu neon chói lóa.




Những sắc màu cầu vồng trên đôi bàn tay nõn nà của bạn sẽ trở thành vũ khí sắc đẹp bí mật. Không cần thiết phải kết hợp những màu và hoa văn khác nếu như bạn muốn có một lựa chọn màu sắc an toàn nhất. Những bộ móng tay đơn sắc có thể tạo ra ấn tượng và sự ngưỡng mộ nếu như bạn tuân theo đúng quy luật cơ bản về màu sắc. Hãy sử dụng các loại sơn móng tay chất lượng cao để đảm bảo lớp sơn luôn bóng đẹp và bền lâu.

Hãy sử dụng các lọ sơn có chứa thành phần làm mau khô và cho phép bạn che giấu những vết xước trên móng. Bạn nên nhìn qua các người mẫu trong bộ sưu tập vừa ra mắt của những nhãn hiệu nổi tiếng để biết bảng màu nào đang lên ngôi trong mùa. Rất nhiều sắc độ của màu hồng, xanh lá và ngay cả xanh dương sẽ giúp bạn hòa cùng xu hướng toàn thế giới, làm nổi bật vẻ ngoài của bản thân. Trước tiên hãy thử những màu nhạt làm nền trước rồi sau đó bạn có thể trang trí móng tay mình với các họa tiết lấp lánh hoặc những thứ bắt mắt hơn.




Sự phát triển của những gam màu trung tính và đỏ đã cùng bổ sung vào lựa chọn màu sắc hàng đầu khi chúng được kết hợp với những ý tưởng trang trí móng tay táo bạo trên toàn cầu. Hãy sơn và trang trí móng tay của bạn bằng các màu nâu sẫm, đen, xám và những sắc độ khác để chắc chắn rằng bạn đang chọn đúng sắc thái của màu phù hợp với nhau. Sẽ là một ý tưởng sáng suốt nếu như bạn luôn mang theo bộ chăm sóc móng bên mình khi lựa chọn những màu sơn sang trọng này, chúng phù hợp với cả trang phục thường ngày lẫn trang trọng. Hãy từ từ khám phá những ích lợi vô tận của những màu sơn tuyệt vời này và sử dụng những kỹ năng làm đẹp của mình đúng cách. Thêm vào đó, bạn nên dành thời gian chăm sóc móng của mình nhiều hơn.

Nguồn từ Internet