Những Móng Tay Đẹp Mang Họa Tiết Chủ Đề Tháng 12

Tran Hong 03.01.2014 0

Mỗi một tháng trong năm đều đem đến cho mỗi người những cảm xúc khác nhau, những kỷ niệm khó quên khác nhau hoặc có những ngày kỷ niệm, những lễ tết khác nhau… tuy nhiên, tháng 12 lại là tháng mà mỗi người có rất nhiều ngày chung – Những người theo đạo giáo và lớp trẻ có ngày lễ Giáng sinh, mọi người cùng có Tết dương lịch và với người Á đông, chúng ta sẽ còn có những ngày đoàn tụ gia đình trong lễ Tết cổ truyền – Tết âm lịch.

Và những ngày tháng 12 này có lẽ phái đẹp và mọi người, mọi nhà ‘ngốn’ nhiều thời gian để làm đẹp nhất, đặc biệt là các chị em. Có rất nhiều cái phải làm mới và làm đẹp, thay đổi, một trong những cái nhỏ nhất nhưng hiếm chị em nào bỏ qua, đó là làm móng.

Vẽ móng với các họa tiết yêu thích và thời trang là những việc giống như ‘cơm bữa’ của chị em thích sửa soạn vậy. Tháng 12 – rất nhiều ngày quan trọng cần làm đẹp, đang chuẩn bị đi chơi Noel, dĩ nhiên rồi, phải tìm một họa tiết thích hợp chứ. Đang chuẩn bị du hí ngày nghỉ Tết dương lịch, xem bắn pháo hoa – Á phải rồi, họa tiết pháo hoa là một đề nghị thú vị nè.

Và với người Á đông, mùa xuân có rất nhiều loại hoa đua nhau nở, phải kể đến là cành hoa đào, hoa mai… Mùa sum họp gia đình, dĩ nhiên cần những gam màu ấm áp và họa tiết yêu thương, trái tim, kẹo ngọt… cũng không thể bỏ qua nhé!

Dưới đây là một loạt các minh họa ảnh, giúp bạn tìm cho mình một vài ý tưởng mới lạ cho bộ móng xinh nha!

christmas-tree-water-marble-lights-Copy

DSC_0285_thumb2-Copy

DSC_0660_zpsb1732546-Copy

DSC9110-Copy

IMGP1037-Copy

L-na0114stylecaravan-2-Copy

poinsettia-nails_2-Copy

santa-elf-christmas-funky-french-nails-Copy

Nguồn từ Internet